16/12/2012 06:03 GMT+7

Công an "đính chính" nhiều thông tin

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TT - Sáng 15-12, thượng tá Võ Văn Thăng - chánh văn phòng, người phát ngôn của Công an TP Cần Thơ - đã gặp gỡ báo chí để “đính chính” những điểm “chưa rõ ràng” trong báo cáo của Công an Q.Ninh Kiều về việc xác minh vụ phóng viên Đức Khánh (báo Nông Thôn Ngày Nay) bị hành hung.

Người dân đã cung cấp clip phóng viên bị hành hungPhóng viên bị rượt đánh trước mặt công anĐề nghị Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam can thiệp

Thượng tá Thăng cho biết người làm ngã phóng viên Đức Khánh vì tưởng nhầm kẻ cướp giật là một chiến sĩ thuộc Công an TP Cần Thơ. Ông Thăng lý giải sở dĩ trong báo cáo công bố tại buổi họp báo không nêu cụ thể vì thông thường các vụ án chỉ nêu nơi thường trú của các đương sự, vì thế Công an Q.Ninh Kiều không đưa nơi làm việc của anh Thành vào báo cáo.

Ngoài ra, thượng tá Thăng cho biết Công an Q.Ninh Kiều đã “sơ suất” viết nhầm địa chỉ của Khưu Tấn Lợi - đối tượng cầm đầu vụ hành hung phóng viên. Sau khi báo cáo được công khai, một số cơ quan báo chí đã tổ chức xác minh và phát hiện địa chỉ của Khưu Tấn Lợi không có thật.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên