06/04/2012 21:10 GMT+7

Công an chưa tìm ra "nữ sinh bị hiếp dâm"

MINH QUANG
MINH QUANG

TTO - Ngày 6-4, thượng tá Trần Văn Tỉnh, trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), cho biết vẫn chưa xác định được người tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường. Người đứng tên trong đơn là P.C.N. chỉ đến “thả đơn ở trực ban rồi đi”.

Vụ ca sĩ Châu Việt Cường bị tố hiếp dâm nữ sinh:

Nam ca sĩ phủ nhận hiếp dâm nữ sinh

r1Gm1LCm.jpgPhóng to
Ca sĩ Châu Việt Cường

Và đó là lý do công an vẫn chưa thể gặp nạn nhân để ghi lời khai.

Tuy nhiên, lãnh đạo Công an quận đã chỉ đạo xác minh nội dung theo đơn tố cáo và nếu có dấu hiệu như đơn nêu sẽ mời người tố đến lấy lời khai và triệu tập Châu Việt Cường để điều tra làm rõ.

Về việc ca sĩ Châu Việt Cường trong cuộc gặp gỡ báo chí chiều 5-4 thừa nhận có quan hệ tình dục với một nữ sinh ở Hải Phòng nhưng không có chuyện ép buộc, ông Tỉnh cho rằng vẫn chưa xác định được có phải hành vi hiếp dâm hay không vì điều mấu chốt là chưa gặp được bị hại và đến nay chưa có tài liệu cụ thể nào chứng minh việc này.

Ông cũng khẳng định không có chuyện cơ quan công an đưa người tố cáo đi khám giám định.

Theo đơn tố cáo gửi công an của một người tự xưng là P.C.N., nạn nhân hiện đang là học sinh lớp 12 một trường THPT trên địa bàn quận Kiến An, Hải Phòng. Người này tố cáo ca sĩ Châu Việt Cường (34 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú tại khu Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, Hà Nội) đã có "hành vi hiếp dâm" cô vài ngày trước đó.

Theo đơn tố cáo, P.C.N. và ca sĩ Châu Việt Cường quen nhau trên mạng xã hội Facebook và sau đó có hẹn hò, gặp gỡ nhau. Ngày 9-2-2012, khi P.C.N. từ Hải Phòng lên Hà Nội chơi, có đến nhà của Châu Việt Cường và "bị hiếp dâm" tại đây.

Trao đổi với báo chí, Châu Việt Cường phủ nhận việc hiếp dâm. Ca sĩ này cho biết cô gái nói với Cường tên là Ngọc Trâm chứ không phải P.C.N.. Ngày 9-2, Trâm có đến chơi nhà của Cường tại khu Đền Lừ và hai người có quan hệ tình dục với nhau hai lần, hoàn toàn tự nguyện.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên