31/12/2014 11:32 GMT+7

Con gái thứ hai của sếp Korean Air xin lỗi vì tin nhắn "trả thù"

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Ngày 31-12, con gái thứ hai của giám đốc điều hành hãng Korean Air (KAL) Cho Hyun Min xin lỗi vì đã thề "trả thù" trong một tin nhắn văn bản gửi cho chị gái là bà Cho Hyun Ah vừa bị bắt một ngày trước đó.

Em trai Cho Won Tae (trái) và em gái Cho Hyun Min của bà Cho Hyun Ah - Ảnh: Korea Herald

Theo AFP, bà Cho Hyun Min (31 tuổi) đã gửi tin nhắn với nội dụng "Em chắc chắn sẽ trả thù!" cho bà Cho Hyun Ah vào ngày 17-12 khi nữ thừa kế KAL nhận được thư triệu tập trả lời chất vấn của các công tố viên.

Các công tố viên đã tiết lộ nội dung tin nhắn này vào chiều ngày 30-12, ngay sau khi bà Cho Hyun Ah bị bắt vì các cáo buộc vi phạm luật an toàn hàng không, ép buộc và can thiệp vào việc thi hành nhiệm vụ.

"Tôi thật sự xin lỗi vì những lời nói trong tin nhắn văn bản của tôi. Tôi không có gì để bào chữa cho bản thân. Tất cả là lỗi của tôi", bà Cho Hyun Min viết trên trang Twitter.

Không rõ bà Cho Hyun Min sẽ báo thù ai nhưng hãng tin Yonhap cho rằng người mà bà Cho Hyun Min muốn ám chỉ là tiếp viên trưởng của chuyến bay xảy ra sự cố bởi ông này đã lên tiếng chỉ trích bà Cho Hyun Ah trên truyền hình.

Ngoài việc bắt giữ bà Cho Hyun Ah và một giám đốc điều hành của một công ty có liên quan đến việc hủy hoại chứng cứ của vụ việc trên chuyến bay New york - Seoul, trong quá trình điều tra, Bộ giao thông vận tải Hàn Quốc cũng bắt giữ thêm 8 quan chức của Bộ vì điều tra thiếu công bằng trong vụ việc của bà Cho Hyun Ah.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên