06/08/2015 13:33 GMT+7

Mariah Carey được gắn tên trên Đại lộ Danh vọng

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO – Ngày 5-8 (giờ Mỹ), ca sĩ Mariah Carey vô cùng xúc động khi được gắn tên lên cung đường nổi tiếng Đại lộ Danh vọng (Hollywood Walk Of Fame) ở Hollywood vốn là ước mơ từ thuở bé của cô.

Quảng cảnh vui vẻ khi Mariah Carey có tên trên Đại lộ danh vọng ở Mỹ. Ảnh: Getty

“Các bạn thật sự khiến tim tôi như tan chảy”, nữ hoàng nhạc pop Mariah Carey nói với người hâm mộ nhân dịp cô vinh dự được gắn tên trên Đại lộ Danh vọng. “Tôi đã khóc và vì vậy nên mới phải đeo cặp kính suốt từ nãy đến giờ. Tôi chẳng biết phải cảm ơn các bạn bao nhiêu mới đủ. Đây quả thật là một niềm vinh dự quá lớn”.

Như vậy sau nhiều thập niên hoạt động nghệ thuật bền bỉ (từ năm 1988), ở tuổi 45 và có lượng đĩa nhạc bán ra là 200 triệu bản trên toàn thế giới, Mariah Carey đã chính thức được Hollywood tôn vinh.

Album gần nhất của Carey là Me. I Am Mariah... The Elusive Chanteuse (2014). Sắp tới, Carey sẽ tham dự loạt phim Empire với vai trò ngôi sao khách mời. Cô cũng tìm được tình yêu mới với tỉ phú James Packer, sau khi anh này theo đuổi cô nhiều tháng trời. 

Hai đứa con sinh đôi 4 tuổi của Mariah Carey Moroccan và Monroe (còn được gọi là Roc và Roe) đã có dịp "quậy" tưng bừng khi cùng mẹ tham dự buổi lễ nhân sự kiện Mariah có tên trên Đại lộ Danh vọng ở Mỹ. 

Chúng bám sát mẹ ngay cả khi cô đang đứng trên thảm đỏ và tạo dáng để các tay máy chụp ảnh. Roc thậm chí còn chồm lên ôm và hôn mẹ, trong khi xung quanh mọi người vẫn đang tiến hành buổi lễ trang trọng. 

Mariah Carey hạnh phúc bên cạnh con cái.

Xem ảnh sự kiện Mariah Carey được gắn tên trên Đại lộ Danh vọng:

 

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên