21/06/2013 08:59 GMT+7

Jennifer Lopez được gắn ngôi sao thứ 2.500 trên Đại lộ Danh vọng

DUY TRÂN
DUY TRÂN

TTO - Ca sĩ kiêm diễn viên Jennifer Lopez vừa được vinh danh ngày 20-6 với ngôi sao thứ 2.500 trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood, trong một buổi lễ với sự tham gia của những người nổi tiếng như Jane Fonda và hàng ngàn người hâm mộ.

“Tôi thực sự bị choáng ngợp - J.Lo cho biết tại buổi lễ - Cảm giác này tôi không biết phải diễn tả như thế nào, rất siêu thực nhưng cũng rất thật. Thật tuyệt vời”.

Rapper người Mỹ Pitbull và Nigel Lythgoe, cựu giám đốc sản xuất chương trình American Idol mà Lopez làm giám khảo, cũng như Gregory Nava, đạo diễn phim Selena, bộ phim đã đưa tên tuổi J.Lo trở nên nổi tiếng, cũng tham dự buổi lễ.

Fonda, người đóng cặp với J.Lo trong Monster-in-Law năm 2005, cho biết: “Theo tôi, những gì J.Lo thể hiện chỉ là bề nổi trong tất cả khả năng của cô ấy”.

Trong khi đó, đạo diễn Nava đã gọi Lopez là "một người lao động tận tụy nhất mà tôi từng được biết đến”. Ông cũng hồi tưởng có lần Lopez đã nói với ông: “Greg, tôi sẽ trở thành siêu sao người Mỹ Latin đầu tiên. Tôi sẽ có bộ phim hay nhất và được vinh danh là người giỏi nhất cùng một lúc”.

“Lúc đó tôi đã nói: Không thể nào, không ai làm điều đó. Vâng. Không thể đối với tất cả mọi người nhưng có thể đối với Jennifer” - Gregory Nava thốt lên.

y7BM1zXy.jpgPhóng to
Jennifer Lopez bên ngôi sao của cô trên Đại lộ Danh vọng - Ảnh: AFP
F28bQo7v.jpgPhóng to
Ngôi sao thứ 2.500 trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood được dành tôn vinh các đóng góp của Jennifer Lopez - Ảnh: AFP

Lopez đã nói với đám đông người hâm mộ của mình: “Tôi yêu các bạn, cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đi cùng tôi trên cuộc hành trình này. Thời điểm bước ngoặt này truyền cảm hứng khiến tôi nỗ lực làm việc hơn và có những ước mơ lớn hơn cho tương lai. Tôi hi vọng các bạn cũng cảm thấy các giá trị đó như tôi, và tôi cũng hi vọng tôi đã chạm vào trái tim của các bạn, dù với con đường nhỏ nhất”.

Được các fan hâm mộ đặt tên thân mật là J.Lo, Lopez là nữ diễn viên chính trong bộ phim đầu tay Selena năm 1997 - bộ phim cũng đã giúp cô được đề cử giải Quả cầu vàng và cũng trở thành ca sĩ được đề cử giải Grammy.

Album đầu tiên của J.Lo On the 6 được phát hành vào năm 1999. Theo truyền thông, Lopez sẽ sớm phát hành album thứ 10 vào tháng 10 năm nay.

DUY TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên