07/06/2014 08:17 GMT+7

Colombia và Croatia cùng thắng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Sáng 7-6, đội tuyển Colombia đã dễ dàng đánh bại Jordan 3-0 tại Buenos Aires (Argentina) trong trận đấu cuối cùng chuẩn bị cho VCK World Cup 2014.

Trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt do cả cả hai đội đều chơi không tốt. Ở trận này, tiền đạo Jackson Martinez được HLV Jose Pekerman xếp đá cắm thay  vị trí của Radamel Falcao (bị loại khỏi VCK World Cup 2014 do chưa bình phục chấn thương). Đáng tiếc ngôi sao của Porto lại chơi không tốt khiến hàng tấn công của Colombia gặp nhiều khó khăn trong việc xuyên phá hàng phòng ngự Jordan.  

Phải đến cuối hiệp một, Colombia mới xuyên thủng được mành lưới của thủ môn Mohammad Shatnawi sau sai lầm của các hậu vệ Jordan. Tác giả bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Colombia là tiền vệ James Rodriguez với một pha dứt điểm chính xác trên chấm 11m sau tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của hậu vệ Anas Bani Yaseen.

Có bàn thắng nhưng lối chơi của Colombia vẫn không khá hơn. Tuy nhiên, cũng giống như trong hiệp một, khi Colombia hoàn toàn bế tắc, các hậu vệ Jordan lại mắc sai lầm (Anas Bani Yaseen dùng tay ôm bóng ngay trước vạch vôi), giúp đại diện Nam Mỹ có bàn thắng thứ hai do công tiền vệ Juan Cuadrado từ chấm 11m.

Chiến thắng được hoàn tất cho Colombia ở phút 89 với pha đột phá và dứt điểm tung lưới thủ môn Mohammad Shatnawi từ cự ly hơn 25m của tiền vệ đang chơi bóng tại Serie A, Fredy Guarin (Inter Milan). 

Tại VCK World Cup 2014, tuyển Colombia nằm ở bảng C với Hi Lạp, Bờ Biển Ngà và Nhật Bản.

* Ở một trận giao hữu khác, đối thủ đầu tiên của đội tuyển chủ nhà Brazil tại World Cup 2014, tuyển Croatia cũng đã vượt qua Úc 1-0 tại Salvador (Brazil). Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo vào sân thay người Nikica Jelavic ở phút 58 với một pha dứt điểm cận thành trong tư thế đội mặt với thủ môn Mathew Ryan (Úc). 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên