14/04/2016 12:00 GMT+7

Có nên mua bản quyền xem bóng đá Anh bằng mọi giá?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Mời bạn đọc bày tỏ ý kiến của mình về việc mua bản quyền truyền hình giải bóng đá ngoại hạng Anh đang xôn xao dư luận, qua cuộc thăm dò trên Tuổi Trẻ Online. 

Biểu đồ thăm dò ý kiến bạn đọc trên Tuổi Trẻ Online (khởi tạo lúc 9g5 ngày 14-4)

Xung quanh câu chuyện mua bản quyền truyền hình giải bóng đá rất hấp dẫn này, có ý kiến cho rằng thà nhịn không xem vài mùa cũng chẳng sao, còn hơn phải bỏ ngàn tỉ đồng mua bằng mọi giá. Để rộng đường dư luận, Tuổi Trẻ Online đưa ra câu hỏi thăm dò với các đáp án:

 -  Nên mua, vì đây là giải đấu rất hấp dẫn

 - Không mua, dùng số tiền đó làm việc khác

 - Phải thông qua ban đàm phám, thuận mua vừa bán thì mua

 - Ý kiến khác

Đứng về phía những người không ủng hộ, bạn đọc ký tên Chị 8 Cali viết: "Nghèo như VN mà bỏ hàng ngàn tỷ đồng để xem ngoại hạng Anh đúng là phải xem lại. Đề nghị Chính phủ phải vào cuộc giải quyết dứt điểm chuyện này. Hãy dẹp, không xem ngoại hạng Anh mà chuyển sang xem giải Ý, TBN, Pháp, Đức... để số tiền dư ra làm những chuyện dân sinh xã hội. Thật phiền phức, vì có xem ngoại hạng Anh nhiều năm liền cũng chẳng giúp bóng đá Việt Nam khá hơn mà chỉ làm lợi cho "nhóm lợi ích" khác mà thôi".

Cùng quan điểm đó, bạn đọc tên Linh bổ sung: "Tôi đồng ý, mặc dù rất ghiền coi giải ngoại hạng Anh nhưng nếu như vì cái sự ghiền này mà bị làm giá một cách vô tội vạ, cá nhân tôi sẵn sàng tự cắt luôn cái sự sung sướng này đi vì xã hội còn nhiều thứ cần phải chi tiền hơn".

Là người xem đài, đồng thời là một tín đồ của bóng đá, mời bạn tham gia bày tỏ ý kiến của mình theo bảng thăm dò dưới đây:

[poll width="400px" height="274px"]207[/poll]

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên