11/08/2017 13:51 GMT+7

'Cô nàng ngổ ngáo' phiên bản Việt ghi hình tại Đà Nẵng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Cô nàng ngổ ngáo (My sassy girl), bộ phim tâm lý tình cảm khá nổi của Hàn Quốc ra mắt năm 2001 đã được mua bản quyền sản xuất tại Nhật Bản, Mỹ…sẽ có phiên bản điện ảnh Việt vào dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm sẽ là cặp đôi mới của điện ảnh Việt
Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm sẽ là cặp đôi mới của điện ảnh Việt trong bộ phim Cô nàng ngổ ngáo

Phiên bản Việt của Cô nàng ngổ ngáo do đạo diễn Văn Công Viễn - đạo diễn của phim điện ảnh Cho em gần anh thêm chút nữa thực hiện.

Vốn quen thuộc với dòng phim sitcom, phim truyền hình, việc làm mới một kịch bản điện ảnh chuyển thể là lực áp lực không nhỏ cho đạo diễn Văn Công Viễn.

Tuy vậy, đạo diễn cho biết: “Phiên bản Việt của Cô nàng ngổ ngáo sẽ trẻ trung và mang thông điệp phù hợp với nhiều bạn trẻ. Phiên bản Việt có thêm nhiều tuyến nhân vật mới, có cá tính riêng”.

Đạo diễn Văn Công Viễn (thứ 2 từ phải sang) và dàn diễn viên, nhà sản xuất của Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt
Đạo diễn Văn Công Viễn (thứ 2 từ phải sang) và dàn diễn viên, nhà sản xuất của Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt

Để đưa đến khán giả một câu chuyện đậm chất Việt Nam, theo nhà sản xuất, Cô nàng ngổ ngáo chỉ giữ lại sườn chính của phiên bản gốc, và phát triển thêm những câu chuyện mới, tình huống mới, phù hợp với cuộc sống và hơi thở của người trẻ Việt Nam hiện đại.

Đây là điều các nhà sản xuất phim chuyển thể đều ý thức, tuy nhiên việc làm mới cho hấp dẫn, cho ra "chất" Việt Nam vẫn là câu hỏi chỉ có thể giải đáp sau khi phim ra mắt. 

Cô nàng ngổ ngáo phiên bản gốc khi ra mắt tại Hàn vào năm 2001 đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên Jeo Ji-hyun và nam diễn viên Cha Tae-hyun lên hàng sao tại Hàn Quốc sau khi phim ra mắt và bán được hơn 5 triệu vé chỉ sau mười tuần công chiếu tại Hàn.

Bộ phim được Hollywood mua bản quyền phát hành tại Mỹ vào năm 2008 với diễn xuất của cặp đôi Jesse Bradford và Elisha Cuthbert, sau đó là phiên bản Cô nàng ngổ ngáo của Nhật Bản, chưa kể các phiên bản truyền hình…

Cô nàng ngổ ngáo đã tạo thành hiện tượng tại các nước châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Phillippines… Khán giả Việt Nam từng yêu thích bộ phim qua diễn xuất hài hước của cặp đôi Jeo Ji-hyun và Cha Tae-hyun.

My sassy girl phiên bản Hàn ra mắt năm 2001
My sassy girl phiên bản Hàn ra mắt năm 2001
My sassy girl phiên bản Mỹ ra mắt năm 2008
My sassy girl phiên bản Mỹ ra mắt năm 2008

Trong phiên bản Việt, cặp đôi chính của phim được trao cho Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm (Quán quân Gương mặt thân quen 2014).

Phim được bấm máy vào giữa tháng 8 này tại Đà Nẵng, dự kiến ra mắt vào tháng 2-2018, nhằm dịp Tết Nguyên Đán.

Ngoài hai diễn viên chính, dàn khách mời trong phim cũng khá thú vị với sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, NSƯT Mỹ Uyên, Trang Trần, Ali Hoàng Dương, Thúy Vy….

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sẽ đóng vai khách mời trong Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sẽ đóng vai khách mời trong Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt
NSƯT Mỹ Uyên và diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm
NSƯT Mỹ Uyên (phải) và diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên