11/03/2014 17:46 GMT+7

Cơ hội xem phim Những cuộc đời đáng sống

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Vào 14g ngày mai 12-3, phim Những cuộc đời đáng sống (Lives worth living) - ký sự truyền hình đầu tiên về cuộc đấu tranh vận động quyền bình đẳng của người khuyết tật tại Mỹ - sẽ được chiếu tại hội quán Đời Rất Đẹp (91/8E Hòa Hưng, P.12, Q.10, TP.HCM).

Trao giải “Nhật ký cỏ lông chông”Một cuộc thi đặc biệtHãy nhắn tin vì trẻ em khuyết tật!

iQtMpBeg.jpgPhóng to
Poster phim Những cuộc đời đáng sống - buổi chiếu tại hội quán Đời Rất Đẹp thuộc Trung tâm Khuyết tật và phát triển (DRD) - Ảnh: DRD cung cấp

Hoạt động này nằm trong chuỗi các sự kiện giao lưu văn hóa Việt - Mỹ, do Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM thực hiện. Hội quán Đời Rất Đẹp thuộc Trung tâm Khuyết tật và phát triển (DRD).

Khán giả quan tâm có thể đăng ký tham dự từ nay đến trước 12g00 ngày 12-3 bằng cách gửi email đến cô Nguyễn Diễm Thương Thương - Trung tâm Khuyết tật và phát triển (DRD) - thuongthuong@drdvietnam.com hoặc gọi đến số (84-8) 38 68 48 58 (#112).

Phim Những cuộc đời đáng sống ngợi ca sức mạnh của nghị lực, sự kiên cường trước gian khó... của những người khuyết tật quyết tâm sống một cuộc đời bình thường như bao người khác.

Ngoài xem phim, khán giả còn có dịp giao lưu với vợ chồng đạo diễn Eric Neudel và Alison Gilkey - những người thực hiện bộ phim, đại diện Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM. Nội dung của buổi giao lưu sẽ xoay quanh những vấn đề của người khuyết tật.

Ngoài Trung tâm Khuyết tật và phát triển (DRD), từ nay đến ngày 20-3, chương trình chiếu phim và giao lưu còn đến với nhiều địa chỉ khác như: Câu lạc bộ Văn hóa người điếc TP.HCM (108 Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM), Trung tâm Bảo trợ - dạy nghề và tạo việc làm cho người tàn tật TP.HCM (215 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM), Trung tâm Hoa Kỳ (lầu 8 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM), Hội Người khuyết tật TP Cần Thơ (91/31 đường 30-4, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ), ĐH Cần Thơ.

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên