12/10/2013 00:01 GMT+7

Cơ hội trở thành đối tác tài trợ của Diễn đàn MMA 2013

PV
PV

TTO - Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam (MMAF Vietnam 2013) với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile” sẽ diễn ra tại TP.HCM.

fctENiE4.jpgPhóng to
Các tình huống được thảo luận và chia sẻ tại Diễn đàn MMA - Ảnh: MMA 2012

Thiết bị di dộng là đang trở nên rộng rãi hơn và là một kênh truyền thông “Plus One” với những tính năng cộng hưởng từ các kênh tiếp thị khác: radio, tivi, báo in, mạng xã hội… Smartphone đã mở một cánh cửa đầy tiềm năng cho ngành quảng cáo tương tác và tiện ích. Diễn đàn năm nay sẽ trao đổi các nội dung xoay quanh 03 chủ đề chính là Định vị trong bối cảnh mobile, chiến lược tiếp thị đa phương tiện và cách đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị.

Ban tổ chức cho biết nhằm tạo cơ hội trải nghiệm trên Ad Network ở thị trường Việt Nam, tại diễn đàn “Giải mã vai trò của Mobile”, các nhà tài trợ sẽ có cơ hội thực hiện chiến dịch Mobile Ads: thử nghiệm hiệu quả tương tác trên thiết bị số, bằng cách lắng nghe các ý kiến phản hồi, các chất vấn và tương tác trực tiếp từ người tham dự thông qua tính năng đặt câu hỏi trực tuyến trên smartphone.

Không chỉ có vậy, các cách thức tiếp cận khách hàng mục tiêu dựa trên thói quen, sở thích, mối quan tâm của khách hàng thông qua việc họ truy cập những trang nội dung trên các website hay các platform (nền tảng) mà họ kết nối internet cũng sẽ giúp gia tăng nhận biết thương hiệu và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Diễn đàn MMAF Vietnam 2013 mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận những nhà lãnh đạo nắm giữ quyết định đầu tư về công nghệ, do vậy nếu ở vị thế của nhà tài trợ cho sự kiện, thương hiệu của bạn sẽ là một ví dụ điển hình về nỗ lực tạo ảnh hưởng tích cực đối với sản phẩm – khi mà giá trị của buổi hội thảo này sẽ ảnh hưởng và có tác động đáng kể đến suy nghĩ chiến lược, cách thức và quan điểm giới makerter.

Người tham dự sự kiện ngoài việc trải nghiệm và tiếp cận chuỗi giá trị trong ngành marketing, sẽ cảm nhận về sự tài trợ với thái độ tích cực, thiện cảm. Bởi họ biết rằng chính tài trợ đã góp phần mang đến thành công cho sự kiện.

Lợi thế của chiến dịch quảng cáo trên mobile chính là tính hiệu quả đo được nhờ xác lập được nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu của chiến dịch bao gồm: đối tượng, địa lý, thói quen… và phân vùng lại để sử dụng chi phí quảng cáo hiệu quả nhất. Chính sự khác biệt này giúp cho các chiến dịch mobile marketing đo được tính hiệu quả của quảng cáo và sự phản hồi từ khách hàng mục tiêu. Biết cách tận dụng lợi thế của một thị trường rộng lớn, nhà tài trợ sẽ được nhìn nhận trong tư thế là người chơi chủ động trong chuỗi giá trị thị trường điện thoại di động tại Việt Nam và khu vực.

Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam (MMAF Vietnam 2013)

Không chỉ quy tụ các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực mobile marketing tham gia chia sẻ kinhnghiệm, sự kiện cũng là dịp để doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu và xây dựng vị thế dẫn đầu cho sản phẩm, dịch vụ.

Tham gia diễn đàn MMAF Vietnam 2013 với vai trò là nhà tài trợ, doanh nghiệp sẽ có cơ hội xuất hiện trên sân khấu chính trong phần khai mạc để trình bày và giới thiệu trước hơn 300 khách mời là chuyên gia phụ trách thương hiệu, 40 phóng viên báo đài và nhà hoạch định của các công ty công nghệ, viễn thông,truyền thông tiếp thị kỹ thuật số…thông qua đó sẽ gia tăng sức ảnh hưởng về hình ảnh, uy tín và năng lực công ty.

Không chỉ có vậy, nhà tài trợ cũng có cơ hội trở thành khách mời danh dự để tham gia đối thoại với rất nhiều diễn giả, chuyên gia bên dưới. Với phần tọa đàm kéo dài từ 30-35 phút trong tư cách diễn giả tại sân khấu chính, nhà tài trợ sẽ có cơ hội trao đổi, giới thiệu các sản phẩm chủ lực của công ty đến với các chuyên gia trong ngành, báo chí, các nhà đầu tư lớn và các khách hàng tiềm năng bên dưới.

Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường điện thoại thông minh, các marketer thông minh chắc chắn sẽ luôn lưu ý đến cơ hội tài trợ cho hoạt động ý nghĩa này, MMAF Vietnam 2013 sẽ mang đến khả năng tương tác đầy ý nghĩa giữa thương hiệu và khách hàng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành đối tác tài trợ của Diễn đàn, chi tiết về quyền lợi khi tham gia, vui lòng liên hệ hotline 0908150002 (Ms. Bích Tâm).

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên