15/02/2014 14:23 GMT+7

Cơ hội cho trẻ em VN đến CLB Chelsea

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Sáng 15-2, ban tổ chức “Trại hè Samsung - Chelsea - Nơi khát vọng bóng đá tỏa sáng” đã tổ chức họp báo tại TP.HCM để giới thiệu về chương trình này.

Theo đó, trại hè sẽ diễn ra trong hai ngày 15 và 16-3 tại sân Hoa Lư (TP.HCM) với sự tham gia huấn luyện và trực tiếp tuyển chọn từ 5 HLV chuyên nghiệp đến từ CLB Cheslea. Để trở thành 180 cầu thủ nhí được tham dự trại hè, các em nhỏ đam mê bóng đá từ 9 đến 14 tuổi trên toàn quốc sẽ được tuyển chọn theo ba cách: 1-Là đại diện được đề cử từ một số CLB bóng đá thiếu niên, các đội bóng không chuyên các nhà thiếu nhi, trung tâm TDTT trên toàn quốc (60 suất); 2- Tham gia đề cử trực tuyến qua website: www.samsung.com/vn/traihebongdachelsea (20 suất); 3- Tham gia chương trình khuyến mãi khi mua các sản phẩm của Samsung (100 suất).

Bốn em xuất sắc nhất của trại hè “Samsung – Chelsea – Nơi khát vọng toả sáng” sẽ được sang London (Anh) vào đầu tháng 5-2014 cùng 12 cầu thủ nhí khác đến từ Nga, Trung Quốc và Colombia. Trong 5 ngày tại Anh, các cầu thủ nhí không chỉ được đặt chân đến sân Stamford Bridge của CLB Chelsea mà còn có cơ hội giao lưu, luyện tập các kĩ năng bóng đá cùng ba cầu thủ ngôi sao của CLB Chelsea là tiền đạo đạo Fernando Torres, tiền vệ Eden Hazard và trung vệ John Terry.

Từ năm 2007, Samsung đã phối hợp cùng CLB Chelsea phát triển chương trình trại hè huấn luyện bóng đá, khuyến khích trẻ em trên toàn thế giới tham gia. Năm 2013, Samsung mở rộng quy mô và đổi tên chương trình thành “Dream the Blues” khi chọn các cầu thủ nhí xuất sắc ở các nước đến Anh giao lưu trực tiếp với các ngôi sao của CLB Chelsea. Năm 2013, chương trình đã chọn 14 em đến từ 7 nước là Brazil, Mexico, Ghana, Nigeria, Nam Phi, Trung Quốc và Thái Lan sang Anh giao lưu và tập các kĩ năng bóng đá với bốn ngôi sao của CLB Chelsea là Mata, Torres, Moses và Oscar.

Ở VN, đây là lần thứ hai trại hè bóng đá “Samsung – Chelsea” được tổ chức sau lần đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2012 thu hút rất nhiều em nhỏ đến tham dự.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên