Cô giáo đánh, véo tai học sinh liên tục: 'Quan điểm của sở là phải buộc thôi việc!'

06/10/2019 13:10 GMT+7

TTO - Sáng 6-10, ông Lê Hồng Sơn - giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) TP.HCM - đã thông tin với Tuổi Trẻ Online về quan điểm xử lý vụ cô giáo chủ nhiệm lớp 2/11 Trường tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú) bạo hành học sinh đang gây phẫn nộ.


Cô giáo đánh, véo tai học sinh liên tục: Quan điểm của sở là phải buộc thôi việc! - Ảnh 1.

Cô giáo chủ nhiệm lớp 2/11 Trường tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú) liên tục đánh, véo tai học sinh

Theo ông Lê Hồng Sơn, Sở GD-ĐT TP.HCM đã biết được thông tin sự việc. "Sở đang chờ báo cáo của Phòng GD-ĐT quận Tân Phú. Đây là trường do quận quản lý, quận xử lý. Quan điểm của sở là không chấp nhận chuyện đó, đó là điều rất bức xúc, phải buộc thôi việc. Đó chỉ là quan điểm của sở thôi, còn sở không có xử lý", ông Sơn nhấn mạnh.

Trong khi đó, ông Tạ Tân - trưởng Phòng GD-ĐT quận Tân Phú - cho biết: "Sự việc báo chí đưa không sai. Cô giáo này có hành động không thể chấp nhận được, sai rõ ràng dù với lý do gì đi nữa. Hiện tại thanh tra quận đang chủ trì xử lý sự việc này. Phòng giáo dục chỉ là thành viên thanh tra nên cũng phải đợi kết quả từ thanh tra quận, sai đến đâu thì xử lý đến đó".

Ngày 22-8 học sinh nhập học, ngày 23-8 các em về phản ảnh bị giáo viên chủ nhiệm H. đánh, véo tai liên tục, sỉ mắng, la lớn... Một phụ huynh âm thầm gắn camera ở lớp học 4 ngày liên tiếp, từ 27 đến 30-8, và ghi được hình ảnh cô giáo bạo hành. 

Vụ việc được phản ảnh đến ban giám hiệu trường, cô giáo H. bị tạm đình chỉ đứng lớp, phân công công tác khác. 

TP.HCM: Phụ huynh bí mật gắn camera, phẫn nộ khi thấy các con bị cô đánh, véo tai liên tục TP.HCM: Phụ huynh bí mật gắn camera, phẫn nộ khi thấy các con bị cô đánh, véo tai liên tục

TTO - Câu chuyện này đang gây sốc và bức xúc với phụ huynh - học sinh lớp 2/11 Trường tiểu học Phan Chu Trinh (Q.Tân Phú, TP.HCM) khi tận mắt chứng kiến một clip dài được phụ huynh quay trong 4 ngày, từ 27 đến 30-8.

THẢO THƯƠNG - LÊ TỨ
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận