26/03/2014 21:01 GMT+7

Cổ động viên M.U nổi giận, đòi David Moyes từ chức

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận Manchester United (M.U) thua Manchester City (M.C) 0-3 rạng sáng 26-3, nhiều cổ động viên M.U đã nổi giận, đòi HLV David Moyes từ chức. Thậm chí họ bắt đầu đổ trách nhiệm cho Sir Alex Ferguson.

Trong thời gian qua, dù thành tích của M.U không tốt nhưng các cổ động viên của Quỷ Đỏ tỏ ra vẫn tin tưởng David Moyes, người được HLV Alex Ferguson "chọn mặt gửi vàng". Tuy nhiên, sau trận thua M.C 0-3 và nhất là phát biểu "M.C chơi ở đẳng cấp cao hơn M.U", nhiều cổ động viên M.U đã nổi nóng với David Moyes và cả HLV Alex Ferguson.

Nhiều tờ báo của Anh cho biết các cổ động viên M.U đã phản đối HLV Alex Ferguson khi ông ngồi trên khán đài vì đã chọn David Moyes "kế vị". Tờ Daily Mail còn chụp được loạt ảnh một cổ động viên M.U lớn tiếng hét về phía HLV Moyes yêu cầu ông từ chức. Khi bị các nhân viên an ninh sân Old Trafford dẫn đi, cổ động viên này vẫn quay lại hét về phía David Moyes.

Hãng tin AFP cũng cho biết các nhân viên an ninh tại sân Old Trafford được điều động đến để giữ băng rôn viết dòng chữ "Người được chọn" kèm hình chân dung của HLV David Moyes vì sợ các cổ động viên giận dữ sẽ xé bỏ nó. Băng rôn này đã được treo trên sân Old Trafford kể từ khi ông Moyes đến M.U thay HLV Alex Ferguson.

Còn trên mạng xa hội, rất dễ dàng bắt gặp nhiều cảm xúc tức giận yêu cầu HLV David Moyes hãy từ chức. Nhiều nhất là dòng chữ "Moyes cút đi!".

Cho tới thời điểm này trong mùa, M.U đã thua đến 10 trận trên sân nhà và có thể sẽ kết thúc mùa bóng với số điểm thấp nhất kể từ khi Giải ngoại hạng Anh ra đời vào năm 1992. Tình cảnh của M.U rất bi đát khi họ bị loại khỏi Cúp FA, thua ở Capital One Cup, đang xếp thứ bảy tại Giải ngoại hạng Anh và kém vị trí giành suất dự Champions League đến 12 điểm. Tại Champions League, M.U lọt vào đến tứ kết nhưng sẽ phải gặp "hòn đá tảng" Bayern Munich.

Ngược lại với các cổ động viên, ban lãnh đạo M.U vẫn đang dành hết sự tin tưởng cho David Moyes. Giám đốc M.U, Bobby Charlton nói với BBC rằng ông vẫn tin Moyes là "người thích hợp" làm HLV trưởng M.U.

Sau trận thua M.C, cựu tiền vệ M.U, Paul Scholes nói với AFP: "Khi còn thi đấu, M.U có thể bị dẫn trước hai, ba bàn nhưng tôi không bao giờ có cảm giác đội sẽ thua. Nhưng hôm nay (25-3), tôi thấy rõ đội không thể nào thắng trận được, dù lúc đó chỉ mới bị dẫn 0-1. Rất khó cho một vị HLV mới vì ông cần thời gian để quen với các cầu thủ. Mọi người phải ủng hộ Moyes bởi nhiều cầu thủ ông đem về đã không thi đấu đúng như mong đợi. Trong mùa hè tới, ông ấy sẽ bổ sung thêm lực lượng".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên