25/11/2012 06:39 GMT+7

Cổ động viên Malaysia lo lắng

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Hôm nay 25-11, ở bảng B AFF Suzuki Cup, Malaysia ra quân gặp Singapore tại sân Bukit Jalil ở thủ đô Kuala Lumpur.

TT - Hôm nay 25-11, ở bảng B AFF Suzuki Cup, Malaysia ra quân gặp Singapore tại sân Bukit Jalil ở thủ đô Kuala Lumpur.

Trước trận đấu, người hâm mộ Malaysia lo lắng khi đội nhà không thắng nổi trận nào suốt quá trình “làm nóng”. Ngoài ra trong bốn trận gần đây, trận nào Malaysia cũng bị thủng lưới, cho thấy hàng thủ cần phải cải thiện. Dù vậy, HLV Rajagobal (Malaysia) cho rằng: “Tôi không nghĩ Singapore có thể làm điều bất ngờ. Tôi quá am hiểu cầu thủ và lối chơi của họ”.

Thật vậy, tuyển Singapore không có nhiều nhân tố mới và do lực lượng quá mỏng nên HLV Radojko Avramovic phải tiếp tục sử dụng tiền đạo 42 tuổi Aleksandar Duric. HLV Avramovic kỳ vọng kinh nghiệm trận mạc sẽ là vũ khí để Singapore chống lại đối thủ. Nhưng thực tế lối chơi của Singapore được đánh giá dễ bị “bóp nghẹt” bởi phụ thuộc quá nhiều vào đội trưởng Shahril Ishak. Theo kết quả một cuộc thăm dò khoảng 1.700 người Singapore của báo điện tử Yahoo! Sports, 59% người cho rằng Singapore không thể vượt qua vòng bảng và chỉ 6% lạc quan đội nhà sẽ vào đến chung kết.

Trước đó, trên sân Bukit Jalil sẽ diễn ra trận đầu tiên của bảng B giữa Indonesia và Lào. Lào đang tiến bộ nhưng chưa phải đối thủ xứng tầm của Indonesia. Đây là cơ hội cho Indonesia rà soát lần cuối trước hai trận quyết định với Singapore và Malaysia.

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên