11/04/2014 10:16 GMT+7

Cô dâu 14 tuổi đầu độc chồng bằng thuốc diệt chuột

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO- Cảnh sát Nigeria cho biết một cô dâu 14 tuổi đã giết chết chồng mình cùng ba người bạn của chồng bằng cách trộn lẫn thuốc diệt chuột vào thức ăn, theo Herald Sun ngày 11-4.

i8PIBE7S.jpgPhóng to
Cô dâu tuổi teen đầu độc chồng bằng thuốc diệt chuột - Ảnh: Shutterstock

Cô dâu Wasila Umaru khai nhận với cảnh sát hành vi đầu độc chồng cô bởi cô gái này bị gia đình ép lấy một người chồng mà cô không hề yêu thương và lại gấp đôi tuổi của cô. Đám cưới của vợ chồng Umaru chỉ vừa diễn ra hồi tuần rồi.

BBC cho biết người chồng của Umaru (35 tuổi) đã mời hơn chục người bạn đến chung vui tại ngôi làng cách thành phố Kano 100km về phía bắc cuối tuần qua. Vụ đầu độc khiến chú rể cùng ít nhất 3 người bạn tử vong trong khi 10 người khác phải nhập viện cấp cứu. Sĩ quan cảnh sát bang Kano là Musa Magaji Majia cho biết nghi can tuổi teen này rất hợp tác với cảnh sát và có khả năng bị buộc tội cố ý giết người. Theo ông Majia, nghi can Umaru đã mua thuốc diệt chuột bày bán ngoài chợ với giá chưa tới 1 xu (tính theo đồng USD).

Tảo hôn rất phổ biến tại Nigeria, đặc biệt là trong cộng đồng Hồi giáo phía bắc đất nước. Cảnh sát Hồi giáo hiện đang cố gắng ngăn cản các bậc cha mẹ ép buộc con cái của họ lấy những người mà mình không yêu khi còn nhỏ tuổi. BBC cho biết cha của cô bé Umaru có thể cũng bị buộc tội.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên