10/09/2015 01:10 GMT+7

​Cơ chế phòng, trị bệnh của hoạt chất từ cây hoàn ngọc

TDV
TDV

Trong dân gian, cây hoàn ngọc được biết đến như một dược thảo quý, có tính năng hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh.

Theo kết quả phân tích của các nhà khoa học, thành phần hóa học trong cây hoàn ngọc có nhiều axit amin thiết yếu có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra hàm lượng các chất khoáng có trong cây hoàn ngọc cũng rất cao.

Trong quá trình nghiên cứu, từ rễ cây Hoàn Ngọc, đã phân lập được một số chất có khả năng kháng u thuộc lớp chất tritecpen là lupeol, betulin và lupenone. Có hàm lượng lớn nhất là 2 chất lupeol và betulin. Đây là 2 chất tritecpen có phổ hoạt tính sinh học rộng, đã có rất nhiều công trình khoa học trên thế giới công bố về hoạt tính sinh học của các chất này.

Các nhà khoa học đang thực địa vùng nguyên liệu cây HN lâu năm của DN 7 Nga Tây Ninh

Dựa trên tiền đề thành công trong việc nghiên cứu sơ bộ hoạt tính chống khối u, Doanh nghiệp Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh đã cụ thể hóa điều này bằng những sản phẩm trà túi lọc để người bệnh tiếp cận dễ dàng hơn.

Là đơn vị trực tiếp tiến hành nghiên cứu, bà bảy Nga - chủ doanh nghiệp tư nhân Trà Hoàn Ngọc 7 Nga Tây Ninh tâm sự: "Kinh phí nhà nước đầu tư cho sự phát triển khoa học là cơ sở, nguồn lực thúc đẩy các nhà khoa học nghiên cứu những loại thuốc, sản phẩm từ nguồn dược liệu trong nước, chi phí điều trị rẻ hơn nhiều so với các loại thuốc nhập ngoại tương tự. Với sản phẩm Trà Hoàn Ngọc, toàn thể người dân mang bệnh hiểm nghèo sẽ được hưởng những kết quả khả quan và được sử dụng những sản phẩm chất lượng từ nền khoa học tiên tiến của nước nhà. Từ đó việc đương đầu với các bệnh hiểm nghèo cũng trở nên nhẹ nhàng hơn với người bệnh kể cả về tâm lý và kinh tế”.                                                               

Đa dạng sản phẩm từ cây hoàn ngọc

Truy cập website www.hoanngoc.com hoặc www.hoanngoc.vn để biết thêm thông tin chi tiết!

Số GPQC: 815/2015/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên