Phóng to |
Hồng Sơn bên chiếc cối đá xay đậu nành do chính anh thiết kế - Ảnh tư liệu |
Clip do Phòng Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện.
Bạn có thể xem clip tại đây.
Đọc bài viết “Vua tào phớ” đất Hà thành
Vua tào phớ đất Hà Thành - nguồn: TVO |
Nghĩ tới Burger King, McDonald’s... Tại sao là “Vua tào phớ”? Ngay từ khi gầy dựng thương hiệu, Lê Hồng Sơn đã mê những câu chuyện thần kỳ về Burger King hay McDonald’s... Đó không chỉ là mục tiêu mà còn là hoài bão tương lai sẽ sánh ngang với những món thức ăn nhanh ngoại của “Vua tào phớ” Hà thành. Đã có rất nhiều lời đề nghị nhượng quyền thương mại “Vua tào phớ” với giá tiền tỉ nhưng Lê Hồng Sơn vẫn lắc đầu. Bài học từ nhiều thương hiệu chuỗi đã khiến Sơn do dự và quyết tâm gìn giữ “Vua tào phớ” cho đến khi nhìn thấy một cộng sự thật sự tâm huyết để trao gửi thương hiệu mà anh gầy dựng. |
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận