24/12/2015 15:27 GMT+7

Clip tốp ca Solo cùng Bolero hát mừng Giáng sinh và năm mới

Q.N.
Q.N.

TTO - Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, tốp ca Solo cùng Bolero gồm: Tuấn Hoàng, Tố My, Anh Đào, Minh Ngọc, Hải Hường và Văn Sĩ  đã cùng thực hiện một MV gồm hai ca khúc Bài Thánh ca buồn và Ngày Tết Việt Nam.

Ca sĩ Đông Đào (giữa) và top 8 Solo cùng Bolero

Ca khúc được phối theo phong cách tươi trẻ, vui tươi để phù hợp với không khí Giáng sinh rộn ràng của TP.HCM cũng như phù hợp với độ tuổi của các thí sinh.

Lần đầu tiên quay MV, trong hoàn cảnh thời gian eo hẹp vì phải chuẩn bị tiết mục cho đêm thi sắp tới, vừa tập bài mới nên các thí sinh chưa có sự chuẩn bị tốt nhất, tuy nhiên đây là món quà dễ thương và chân thành mà các thí sinh muốn gửi đến khán giả nhân dịp Noel và năm mới. 

Vòng Chung kết 5 của Solo cùng Bolero có chủ đề “Còn mãi những bài tình ca” sẽ phát sóng vào lúc 21g ngày 25-12 trên kênh THVL1 (phát lại lúc 11g40 thứ Bảy ngày 26-12 trên kênh THVL2).

Đây là vòng thi tôn vinh những nhạc sĩ nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình, những người đã đi xa nhưng tên tuổi họ còn vang mãi cùng những bài tình ca bất hủ. Với vòng thi này, Ban tổ chức mong muốn các thí sinh có điều kiện tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống và sự nghiệp của các nhạc sĩ nổi tiếng như: Châu Kỳ, Mạnh Phát, Trúc Phương, Trầm Tử Thiêng, Anh Việt Thu, Vũ Minh, Thanh Sơn, Trần Thiện Thanh, để khi thể hiện, các thí sinh sẽ có được sự cảm nhận sâu sắc về tác phẩm.

Trong suốt quá trình chuẩn bị cho đêm thi, các thí sinh của top 8 gồm: Nguyễn Thị Thúy Huyền, Trần Thị Tố My, Tuấn Hoàng, Trần Thiên Vũ, Nguyễn Thị Thu Hằng, Đỗ Hải Hường, Hoàng Minh Viễn và Dương Minh Ngọc đã được ban tổ chức tạo điều kiện khám phá những thông tin thú vị liên quan tới các nhạc sĩ, những câu chuyện đằng sau những ca khúc nổi tiếng.

Ban tổ chức đánh giá rằng đây là những hành trang rất quan trọng và cần thiết cho mỗi thí sinh để sau này khi bước ra khỏi cuộc thi, trở thành những ca sĩ chuyên nghiệp, các thí sinh sẽ có sẵn một tinh thần trân trọng tác giả, những ca khúc mà họ trình bày.

Xem clip:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên