Phóng to |
Nụ cười hạnh phúc của anh thanh niên khi nhận được tình cảm của những người xung quanh - Ảnh cắt từ clip |
Clip Unsung Hero - Nguồn: YouTube |
Rơi nước mắt với clip quảng cáo “cho đi và nhận lại”
Chỉ hơn 2 tuần đã có tới gần 12 triệu lượt người truy cập clip này. Đồng thời clip được nhiều tờ báo như Metro, Huffingtonpost giới thiệu...
Những dòng chữ chạy dưới clip đầy suy ngẫm với những câu hỏi: tại sao một số người có rất nhiều tiền nhưng vẫn không có niềm vui. Clip này không phải là câu trả lời nhưng có thể là điểm khởi đầu để bạn làm một điều gì đó để tìm ra câu trả lời cho chính bạn.
Clip có độ dài khoảng 3 phút miêu tả một thanh niên với những hành động giúp đỡ những người xung quanh mình và những hành động đó lặp lại một cách tình cờ ngẫu nhiên. Chàng thanh niên đã giúp những người lớn tuổi bán hàng rong trên phố, một bé gái ăn xin trên đường, một cụ già neo đơn, chia sẻ thức ăn cho một chú chó, cho đến giúp một cái cây đang dần chết khô... Thuyết minh của clip chạy dòng chữ "Anh ấy không phải là một người giàu có. Anh ấy không xuất hiện trên truyền hình và anh ấy cũng chẳng nổi tiếng".
Cái mà anh nhận được là nụ cười của những người được anh giúp đỡ, bé gái ăn xin đã có cơ hội được đến trường, cây đã trở nên xanh tốt và chú chó đã trở thành người bạn của anh.
"Anh ấy đem đến niềm hạnh phúc, đem đến niềm cảm thông và anh ấy nhận được tình yêu, nhận được những gì mà tiền bạc không thể mua được và làm cho thế giới này đẹp hơn", thông điệp của đoạn clip đưa ra.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận