15/12/2015 15:44 GMT+7

Clip nhạc Sơn Tùng được khán giả Việt xem nhiều nhất tuần qua

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Sơn Tùng M-TP vẫn là cái tên nóng nhất khi MV "Buông đôi tay nhau ra" của anh có hơn 7,4 triệu người xem trong vòng hơn 1 tuần.

Sơn Tùng M-TP trong MV Buông đôi tay nhau ra

Nhìn vào con số thống kê của YouTube, các video nổi bật nhất tuần qua tại Việt Nam chủ yếu là các chương trình hài, các MV và trailer phim.​

Sơn Tùng M-TP vẫn là cái tên nóng nhất khi MV Buông đôi tay nhau ra của anh có hơn 7,4 triệu người xem trong vòng hơn 1 tuần. Trong khi đó MV hài hước Thật bất ngờ theo "phong cách Châu Tinh Trì" của ca sĩ Trúc Nhân cũng là một trong những clip thu hút khán giả khi có tới hơn 2 triệu lượt người truy cập.

Một tên tuổi khác cũng thu hút được cư dân mạng là ca sĩ trẻ Tiên Tiên khi MV Vì tôi còn sống của ca sĩ này cũng nhận được hơn 262.000 lượt xem.

MV Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP 
MV Thật bất ngờ của Trúc Nhân
MV Vì tôi còn sống của Tiên Tiên

Ở chương trình hài, tập 6 của chương trình Ơn giời cậu đây rồi! phát sóng ngày 5-12 cũng hấp dẫn người xem khi nhận được gần 4 triệu lượt truy cập.

Chương trình Thách thức danh hài với tập cô gái dân tộc người Thanh Hóa ẵm 100 triệu cũng nhận được hơn 1 triệu người xem. Ngoài ra Liveshow Trường Giang - Chàng hề xứ Quảng khi đăng tải trên YouTube cũng nhận được hơn 2 triệu lượt truy cập.

Ơn giời cậu đây rồi! tập 6
Cô gái người Thanh Hóa làm khán giả cười nghiêng ngả
Liveshow Trường Giang - Chàng hề xứ Quảng

Khán giả Việt Nam cũng quan tâm đến các trailer của các phim bom tấn thế giới như X-Men: Apocalypse, Batman v Superman: Dawn of Justice...

Trailer X-Men: Apocalypse
Trailer Batman v Superman: Dawn of Justice...
N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên