21/03/2016 11:44 GMT+7

Clip Đàm Vĩnh Hưng kể "hát mà quên lời phải làm sao?"

T.M
T.M

TTO - Khi hát mà bất ngờ quên lời phải làm sao, làm thế nào để thu hút ánh nhìn của khán giả, cân nhắc chọn bài phù hợp với khán giả Bắc - Nam ra sao... là những điều mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cùng những học trò của mình.

Đàm Vĩnh Hưng. -Ảnh tư liệu.

Đàm Vĩnh Hưng vừa có buổi nói chuyện cùng các học trò, ca sĩ trẻ và các bậc phụ huynh về ngành giải trí nói chung và nghề ca sỹ nói riêng tại phòng trà MTV.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cố gắng tổ chức định kỳ các buổi nói chuyện như thế này để có thể góp chút công sức cho những bạn trẻ có mong muốn bước vào con đường nghệ thuật.

Không giấu nghề, nam ca sĩ kể lại những tình huống mình gặp phải và cách xử lý sao cho khéo léo nhất khi đứng trên sân khấu. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn nhắn nhủ với những ca sĩ trẻ rằng không nên có tư tưởng ngôi sao và lúc nào cũng "hét giá" để khẳng định tên tuổi. 

Ngoài ra, các vị phụ huynh cũng không nên ảo tưởng về khả năng của con khi "con chỉ giỏi 1 nhưng lại khen là xuất sắc". 

"Phụ huynh nên nhìn nhận thẳng thắn và trao đổi cùng con mình khi con có ý muốn đi theo con đường nghệ thuật nếu không muốn mất thời gian, tốn kém tiền bạc mà không có kết quả", nam ca sĩ nhắn nhủ. 

Xem clip Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ:

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên