07/07/2015 16:30 GMT+7

Clip cụ ông liều mình cứu cháu trên đường ray

T.VY
T.VY

TTO - Người ông 62 tuổi kịp lao xuống đường ray cứu cháu gái 18 tháng tuổi trước khi đoàn tàu hàng lao tới. Sự việc xảy ra ở ga Wentworthville, Sydney (Úc).

Hình ảnh cụ ông lao xuống đường ray cứu cháu - Ảnh chụp từ clip

Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được máy quay an ninh ở nhà ga ghi lại. Theo RT ngày 7-7, cả hai ông cháu sau đó đều an toàn, trong khi cảnh sát ca ngợi hành động quả cảm của người ông.

Theo lời kể của người ông, ông đã buông chiếc xe đẩy đang chở đứa cháu gái 18 tháng tuổi để nói chuyện với mẹ bé mà không nhận ra sân ga có độ dốc. Kết quả là chiếc xe đẩy lăn về phía đường ray. 

Phát hiện ra, ông cuống cuồng lao theo, mẹ và bà cháu bé chạy ngay phía sau. Máy quay từ một góc khác ở nhà ga cho thấy ông đã cố giữ xe đẩy lại nhưng nó vẫn tuột xuống đường ray.

Không bỏ lỡ giây khắc nào, người ông nhảy ngay xuống đường ray nhanh chóng đỡ chiếc xe và đứa cháu lên, sau đó trở lên trên. Đoàn tàu hàng lao tới khoảng 19 giây sau đó.

"Đây hành động quả cảm. Ông ấy đã chạy xuống đường ray ở cuối sân ga. Đứa bé rất may mắn, cả người ông cũng vậy" - cảnh sát Paul Reynolds nói với Nine News.

Chiếc xe đẩy tuột xuống dốc - Ảnh chụp từ clip
Người ông lao theo cứu cháu - Ảnh chụp từ clip
Không lâu sau đó là đoàn tàu hàng lao tới - Ảnh chụp từ clip
Video clip người ông nhảy xuống cứu cháu trên đường ray - Nguồn: YouTube
T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên