11/05/2018 05:10 GMT+7

CLB TP.HCM mời HLV Nguyễn Hữu Thắng làm đào tạo trẻ

N.K
N.K

TTO – Nếu không có gì thay đổi, cựu HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng sẽ về làm đào tạo trẻ tại các Học viện bóng đá của CLB TP.HCM và tập đoàn Bình Minh vào tháng 6 tới.

HLV Nguyễn Hữu Thắng trong cương vị HLV trưởng đội tuyển VN. Ảnh: N.K

Cụ thể, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phụ trách công tác đào tạo trẻ tại các Học viện Juventus (Ý), Barcelona (Tây Ban Nha) và các trung tâm bóng đá cộng đồng mang tên hai CLB này sắp sửa khánh thành tại Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM.

Tuy nhiên, phía tập đoàn Bình Minh và HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn còn đang trao đổi trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Do đó, gần đây mới xuất hiện thông tin nói rằng CLB TP.HCM mời HLV Nguyễn Hữu Thắng về làm Giám đốc kỹ thuật của CLB, dự phòng để thay HLV trưởng Toshiya Miura trong trường hợp cần thiết.

Bởi thực tế, lối chơi rắn quá mức cần thiết của CLB TP.HCM dưới thời HLV người Nhật Bản này trong thời gian qua đã khiến người hâm mộ phản ứng. Cùng với CLB Sông Lam Nghệ An, CLB TP.HCM là hai đội bóng đang có số thẻ phạt nhiều nhất V-League 2018 với 17 thẻ vàng sau 7 vòng đấu. Hiện tại, CLB TP.HCM đang xếp thứ 8 với 9 điểm sau 7 trận.

Trước thông tin không chính xác trên, CLB TP.HCM chiều 10-5 đã phát đi thông cáo báo chí xác nhận vẫn giữ vững sự tín nhiệm với HLV Toshiya Miura và mục tiêu top 3 V-League 2018.

Thông cáo báo chí ghi rõ: “Vừa qua, xuất hiện một số thông tin trên truyền thông đặt nghi vấn về việc HLV trưởng của CLB TP.HCM là ông Toshiya Miura sắp từ chức hoặc bị sa thải. Bằng thông cáo báo chí này, CLB TP.HCM xác nhận hoàn toàn không có sự việc trên. Ban lãnh đạo CLB TP.HCM khẳng định luôn dành sự trân trọng, tin tưởng, tín nhiệm, động viên và tạo mọi điều kiện để HLV Miura tiếp tục dẫn dắt và xây dựng đội bóng. Ông Toshiya Miura vẫn sẽ dẫn dắt CLB trong thời hạn 2 năm theo hợp đồng đã ký. Đồng thời, CLB vẫn giữ mục tiêu lọt vào Top 3 V-League 2018”.

Ngoài ra, CLB TP.HCM cũng xác nhận tiếp tục ủng hộ và tiến cử cựu danh thủ Lê Công Vinh vào Ban chấp hành LĐBĐVN (VFF) khóa VIII (2018-2022) mặc dù anh đã không còn là quyền của tịch của CLB TP.HCM.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên