19/02/2014 16:57 GMT+7

CLB nữ TPHCM được treo thưởng lớn

N.K
N.K

TTO - Chiều 19-2, CLB nữ TPHCM đã làm lễ xuất quân tại sân Thống Nhất trước khi tham dự Giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2014. Giải sẽ khai mạc vào chiều mai (20-2) trên sân Thống Nhất với hai cặp đấu Hà Nội I – Hà Nội II (16g) và TP.HCM – TNG Thái Nguyên (18g15).

Giải có sự tham dự của sáu đội bóng là ĐKVĐ Hà Nội I, á quân TPHCM, Phong Phú Hà Nam, Than Khoáng sản VN, TNG Thái Nguyên và Hà Nội II. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt để tính điểm xếp hạng. Các trận lượt đi diễn ra từ ngày 20-2 đến 7-3 tại sân Thống Nhất; lượt về từ ngày 18-7 đến 2-8 tại sân Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Đội vô địch sẽ nhận Cúp, cờ, HCV và 200 triệu đồng tiền thưởng. Hai đội xếp hạng nhì và ba sẽ lần lượt nhận 150 triệu đồng và 100 triệu đồng tiền thưởng.

Chuẩn bị cho giải nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2014, đội nữ TP.HCM đã được LĐBĐ TPHCM (HFF) tài trợ 800 triệu đồng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải. Ngoài ra, cầu thủ nữ TPHCM càng thêm vui khi chủ tịch HFF Trần Anh Tú có mặt tại lễ xuất quân đã tuyên bố HFF sẽ thưởng thêm cho CLB nữ TP.HCM bằng với mức thưởng của VFF cho Giải nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2014 nếu giành thành tích. Ông Tú nói: “Tôi hi vọng đội sẽ đạt thành tích tốt nhất như ngôi vô địch gần nhất vào năm 2010”.

Có mặt tại lễ xuất quân, Phó giám đốc Sở VH-TT&DL Mai Bá Hùng chúc đội thi đấu thành công và nỗ lực đạt thành tích cao nhất. Ông nói: “CLB nữ TPHCM đang là đương kim á quân, nhưng ban huấn luyện đội chỉ đăng kí nằm trong ba hạng đầu ở giải năm nay. Tôi nghĩ đây là cách mà ban huấn luyện giảm áp lực cho các cầu thủ. Tuy nhiên, với lợi thế thi đấu trận lượt đi trên sân nhà và trận lượt về trên sân trung lập Nha Trang, tôi hi vọng đội sẽ nỗ lực tối đa để giành thành tích cao nhất”.  

Về lực lượng, đội nữ TPHCM là có khả năng mất tiền đạo đang khoác áo đội tuyển nữ VN và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Giải nữ VĐQG 2013 (8 bàn thắng) Huỳnh Như hết cả lượt đi do dính chấn thương sụn chêm và dây chằng chéo gối trước trong quá trình chuẩn bị cho giải. Dù vậy, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng vẫn tự tin cho biết TPHCM sẽ có tiền đạo khác thay thế Huỳnh Như ghi bàn.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên