17/04/2014 16:26 GMT+7

CLB Manchester City thiết lập quan hệ với VFF

S.H
S.H

TTO - Chiều 17-4, ông Stephan Cieplk- Giám đốc Phát triển khu vực châu Á- Thái Bình Dương của CLB Manchester City (Anh) đã có cuộc làm việc với chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tại TPHCM.

Trả lời Tuổi Trẻ trong cuộc gặp gỡ báo chí trước giờ làm việc, ông Stephan cho biết: “Sau chuyến thăm và giao lưu của trung vệ Vincent Kompany với giới hâm mộ bóng đá VN cách đây hơn một năm, chúng tôi nhận ra rằng, VN là thị trường có rất nhiều tiềm năng, một đối tác đầy hứa hẹn trong tương lại nên CLB xây dựng kế hoạch và thiết lập mối quan hệ cùng VFF để giúp nhau cùng phát triển. Mục đích chính của chuyến đi là bàn bạc về kế hoạch phát triền, đào tạo bóng đá trẻ từ U-8 đến U-21 và cấp độ CLB. Với kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo với những tiêu chuẩn chính quy được gầy dựng lâu nay, chúng tôi hy vọng sẽ chung tay cùng VFF để đào tạo các tài năng bóng đá trẻ cho VN…”.

Do CLB Manchester City đã lên kế hoạch đến thăm và thi đấu ở một số quốc gia nên nhanh nhất là phải sau mùa hè 2015 thì CLB mới có kế hoạch đến thi đấu tại Đông Nam Á nói chung và VN nói riêng.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên