19/04/2017 20:43 GMT+7

​CLB Hà Nội thảm bại 2-6 tại AFC Cup 2017

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 19-4, CLB Hà Nội đã nhận thất bại thảm hại 2-6 trước đội bóng Philippines Ceres–Negros trên sân khách ở lượt trận thứ 5 bảng G AFC Cup 2017.

CLB Hà Nội (phải) trong trận thua  Ceres–Negros 2-6. Ảnh: AFC

Lợi thế sân nhà giúp Ceres–Negros nhập cuộc tốt hơn và sớm vượt lên dẫn 2-0 nhờ các pha lập công của Bienvenido Maranon (phạt đền, phút 13) và Kevin Ingreso (phút 21). Bị thủng lưới 2 bàn, các cầu thủ Hà Nội dồn lên tìm bàn gỡ và chỉ 4 phút sau Thành Lương với cú đá phạt chuẩn xác đã rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đại diện VN.

 Đến phút 53, Fernando tái lập cách biệt 2 bàn cho Ceres–Negros với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1. Mọi nỗ lực có điểm của CLB Hà Nội trong trận này hoàn toàn sụp đổ ở phút 62 khi Hoàng Vũ Samson nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống đánh nguội cầu thủ đối phương.

Lợi thế hơn người cộng với tinh thần đi xuống của các cầu thủ Hà Nội sau tấm thẻ đỏ của Samson giúp Ceres–Negros có thế trận áp đảo và dễ dàng có thêm ba bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng chung cuộc 6-2. Fernando (phút 69), Jason de Jong (phút 87) và Bienvenido Maranon (phút 90) là những người đã lập công cho Ceres–Negros. Còn cầu thủ mang về bàn thắng thứ 2 cho CLB Hà Nội là Đỗ Hùng Dũng (phạt đền, phút 86).

Với thất bại nặng nề này, CLB Hà Nội có trong tay 8 điểm sau 5 lượt trận và mất ngôi đầu bảng G vào tay Ceres–Negros (cùng điểm nhưng hơn hiệu số). Cánh cửa đi tiếp của đại diện VN vì vậy mà trở nên hẹp hơn rất nhiều.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AFC Cup