31/03/2018 07:00 GMT+7

CLB Hà Nội không được chuyển giao cho Hà Tĩnh

N.K.
N.K.

TT - Tổng thư ký LĐBĐ VN (VFF) Lê Hoài Anh cho biết việc chuyển giao đội bóng Hà Nội về Hà Tĩnh thi đấu ở Giải hạng nhất 2018 không được chấp thuận vì vi phạm quy chế quy chế bóng đá chuyên nghiệp.

Các cầu thủ trẻ Hà Nội không được chuyển giao cho Hà Tĩnh. Ảnh: CONTRAS HÀ NỘI

16h hôm qua (30-3) là thời hạn cuối mà các thành viên ban bóng đá chuyên nghiệp VFF phải gửi ý kiến qua email cho ban tổng thư ký VFF, xung quanh việc đội hạng nhất Hà Nội có được chuyển về Hà Tĩnh thi đấu ở Giải hạng nhất 2018 khởi tranh vào tháng 4 hay không. Tuy không công bố cụ thể ý kiến 5 thành viên ban bóng đá chuyên nghiệp, nhưng ông Lê Hoài Anh cho biết việc chuyển giao là không thể.

Ông Hoài Anh nói: “Chúng tôi chỉ báo cáo nhằm xin ý kiến ban bóng đá chuyên nghiệp chứ theo quy định của quy chế bóng đá chuyên nghiệp 2015 là không được. Trên cơ sở đó, chúng tôi sẽ gửi công văn cho Công ty cổ phần thể thao T&T và Công ty TNHH phát triển thể thao Thịnh Phát thông báo về việc họ không thể chuyển giao đội Hà Nội để thi đấu ở Giải hạng nhất 2018 vì vi phạm quy chế. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ báo cáo thường trực VFF về chuyện này”.

Với quyết định này, số phận của các cầu thủ trẻ Hà Nội không biết sẽ ra sao vì đội đã được chuyển giao từ trước khi xin ý kiến VFF.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên