04/01/2017 01:01 GMT+7

Chuyến xe âm nhạc cho sinh viên và nhạc kịch mừng năm mới

H.LÊ - M.TRANG
H.LÊ - M.TRANG

TTO - Chuyến xe âm nhạc là gameshow mới trên HTV9 cho sinh viên và gala nhạc kịch sẽ diễn ra 8-1 tại Nhà hát TP.HCM là hai tin văn hoá đáng chú ý tuần này.

*** Error ***

Chuyến xe âm nhạc dành cho sinh viên - Game show Chuyến xe âm nhạc sẽ lên sóng HTV9 lúc 21g thứ bảy hằng tuần, bắt đầu từ ngày 7-1.

Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Nhà văn hóa Sinh viên tổ chức, dành cho các sinh viên. 17 đội sẽ tranh tài với nhau qua các tiết mục văn nghệ: múa, hát, diễn kịch... Tùng Leo lần đầu sẽ đảm đương hai nhiệm vụ: vừa là MC cho chương trình vừa là giám khảo.

Đồng hành vai trò giám khảo cùng anh là ca sĩ Đoan Trang và nữ đạo diễn có biệt danh “đạo diễn triệu view” Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Tổng cộng có 15 số phát sóng trong mùa đầu tiên này. 

*** Error ***

Nhạc kịch mừng năm mới 2017 - Mở đầu cho các chương trình hòa nhạc đầu năm mới 2017, đêm nhạc diễn ra tối 8-1 tại Nhà hát TP.HCM với chủ đề Hòa nhạc mừng năm mới 2017 của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM (HBSO) sẽ là một đêm gala nhạc kịch tưng bừng.

Chương trình sẽ trình diễn hơn 10 trích đoạn nhạc kịch từ những kiệt tác nhạc kịch thế giới: Voices of spring Waltz của Johann Strauss II (nghệ sĩ Phạm Khánh Ngọc), khúc aria Habanera của Carmen (Phạm Duyên Huyền), Brindisi từ vở La Traviata của Giuseppe Verdi (Phan Hữu Trung Kiệt và Nguyễn Thu Hường), bản valse tuyệt đẹp của nhân vật Juliet trong vở Romeo và Juliet (Cho Hae Ryong)...

Dàn dựng và chỉ huy chương trình là nhạc trưởng Lê Phi Phi. Gala còn giới thiệu một số trích đoạn đặc biệt từ các nhạc kịch nổi tiếng của Richard Wagner, Pietro Mascagni, Franz von Suppé, Mikhail Glinka... Vé xem chương trình với mức từ 80.000 đồng (dành cho học sinh, sinh viên) đến 550.000 đồng/vé. (Minh Trang)

H.LÊ - M.TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên