07/11/2013 23:59 GMT+7

Chuyện vợ chồng: đóng góp từ "vệ tinh" không như xưa

TH. GIANG (TP.HCM)
TH. GIANG (TP.HCM)

TT - Gần đây, trong chuyện vợ chồng, cảm giác từ nhũ hoa không tốt, hình như chồng tôi cũng nhận ra nên có phần lơ là quan tâm...

- Những thụ cảm thần kinh giúp nhũ hoa, với vai trò “vệ tinh”, có một chỗ đứng xứng đáng trong bài toán khoái cảm tình dục ở cả hai mặt: con số và tâm lý. Với kết quả “số học”, số lượng trời cho và công suất của các thụ cảm quyết định mức cảm nhận khác nhau ở từng phụ nữ (có khi đến mức kẻ dùng không hết, người lần không ra). Ngoài thiên bẩm, những tham số “mắc phải” như bệnh tật, di chứng (phẫu thuật cắt, vạt...) có thể can dự. Đừng quên sức nặng tâm lý (cùng sự biến, hao mòn của riêng nó).

Mặc cảm cơ thể không còn như xưa, sự hắt hủi của lang quân có thể “bất hoạt” các thụ cảm cả khi chúng còn nguyên xuân sắc. Cần để ý cả hai mảng này trong việc khôi phục vị thế “vệ tinh”. Mảng “số học” có thể cần đến y học, việc còn lại không ai thay được đức lang quân. Không chắc mấy thầy thuốc chính hiệu mát tay hơn vị “lang trung” tại nhà bởi nhiều khả năng ông ta vừa là “cơ chế bệnh sinh” vừa là “phác đồ điều trị”.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Mới bén duyên mà chàng đổi tông “sầu đời”Chuyện vợ chồng: chồng "sáng tạo", vợ khó chịuSau chấn thương cột sống, chờ “súng ống" phục hồiChồng ngủ ngửa thì thắng - sấp thì bại?

TH. GIANG (TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên