23/05/2012 06:13 GMT+7

Chuyến du hành mới của điệp viên áo đen

 CÁT KHUÊ
 CÁT KHUÊ

TT - Ðã 15 năm từ khi ra phần 1 loạt phim hành động - hài - viễn tưởng Men in black (Ðiệp viên áo đen). Hè này, các siêu anh hùng áo đen trở lại trong phần 3 vẫn rất thú vị, nhất là với ai thích hiệu ứng 3D.

cBdcql2g.jpgPhóng to

Men in black phần 3 ra rạp VN ngày 25-5 cùng thời điểm với thế giới - Ảnh: Lotte Cinema

Men in black 3 vẫn là thế giới của những hình ảnh quen thuộc với khán giả, đó là các mật vụ áo đen trong cuộc sống ở Trái đất không chỉ có con người mà còn có nhiều sinh vật ngoài hành tinh với hình dạng dị thường cùng chung sống. Mật vụ J (Will Smith) và K (Tommy Lee Jones) vẫn sát cánh bên nhau.

Ðã cùng nhau chiến đấu suốt mười mấy năm, chứng kiến vô số chuyện dị thường, nhưng điều mà J tò mò nhất lại chính là sự im lặng bí ẩn của mật vụ K. Trong một biến cố tình cờ, J chợt thấy mình đối mặt với một nỗi đau: K có thể đã chết và Trái đất có thể sẽ bị tấn công, tận diệt bởi gã Boris quái thú (Jemaine Clement) - kẻ những tưởng đã bị K bắn gãy một tay và giam trên Mặt trăng từ 40 năm trước. Và thế là J du hành ngược thời gian về với 40 năm trước để kịp cứu K, kịp cứu thế giới.

Cũng bởi lẽ đó nên mật vụ K - vai diễn quen mặt của Tommy Lee Jones - đã “phân thân” thêm một K khác - K thời trẻ với sự thủ diễn của Josh Brolin (diễn viên quen thuộc với các vai Tom Channey của True Grit hay Llewelyn Moss của No country for old men...). Có một K rất khác đã được J khám phá...

Với kinh phí khổng lồ (375 triệu USD), một êkip quen thuộc từ đạo diễn Barry Sonnenfeld (đã là đạo diễn cả ba phần Men in black) đến nghệ sĩ hóa trang Rick Baker (đã đoạt Oscar cho hóa trang trong Men in black phần 1) cùng các diễn viên Will Smith, Tommy Lee Jones và sự mới mẻ của Josh Brolin; Men in black phần 3 với cả hai định dạng 2D và 3D hứa hẹn sẽ làm nổ tung phòng vé mùa hè năm nay.

 CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên