02/02/2014 10:42 GMT+7

Chưa tới 24g, 4 vạn du khách đổ về Nha Trang

KHUÊ VIỆT TRƯỜNG
KHUÊ VIỆT TRƯỜNG

TTO - Chỉ từ chiều mùng 2 tết (1-2-2014) đến sáng mùng 3 Tết ( 2-2), khoảng 40.000 du khách đã đến Nha Trang bằng nhiều phương tiện ăn Tết.

J3N3sAN4.jpgPhóng to
Cảng du lịch Cầu Đá Nha Trang mùng 3 tết - Ảnh: Khuê Việt Trường
Ww6iEcWw.jpg
Khách du xuân đến Nha Trang bằng xe máy - Ảnh: Khuê Việt Trường

Đặc biệt năm nay khách du lịch đi bằng ô tô cá nhân khá đông. Khách đến từ các tỉnh lân cận như Lâm Đồng, Phú Yên, Đắc Lắc, Ninh Thuận cũng đổ về Nha Trang một số lượng lớn. So với tết năm ngoái thì lượng khách du lịch đến Nha Trang năm nay giảm, nên không xảy ra nạn cháy phòng, cũng không có tình trạng chen lấn ở các cửa hàng ăn để ăn sáng.

Con đường Trần phú đoạn đến Cảng du lịch Cầu Đá không xảy ra kẹt xe như mọi năm, dù lực lượng Cảnh Sát giao thông đã chốt ở những nơi trọng điểm. Trước đó, theo dự đoán của Sở VH-TT-DL Khánh Hòa thì số khách lưu trú tại Nha Trang từ mùng 1 đến mùng 6 Tết đạt khoảng 153.474 lượt, trong đó có 35.324 lượt khách quốc tế.

Sở VH-TT-DL Tỉnh Khánh Hòa trước đó cũng đã có văn bản yêu cầu các cơ sở lưu trú trên địa bàn không được tăng giá phòng quá 50% trong dịp Tết. Riêng các khách sạn 3 sao trở lên thì giá phòng không có thay đổi.

Tại các điểm du lịch cũng có rất nhiều chương trình vui Xuân để thu hút khách như Yang Bay có chương trình biểu diễn nhạc cụ dân tộc, đua heo, câu gấu… Suối Thạch Lâm có Lễ hội Hoa Đỗ Mai, Ly trà kỷ lục. Khách sạn Sunrise tổ chức Chợ quê, Vinpearl tổ chức Tết cổ truyền. Khu du lịch Long Phú tổ chức con đường hoa lan ở Khu du lịch Suối Hoa Lan vào ngày mùng 3 Tết và ra mắt khu vực vì môi trường ở Đảo Khỉ vào ngày mùng 4 Tết với những căn nhà, những vật dụng, đồ trang trí được làm từ các sản phẩm đã qua sử dụng.

KHUÊ VIỆT TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên