05/06/2014 02:48 GMT+7

Chưa nhận được khiếu nại của đội Hải Phòng

S.H.
S.H.

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ vào cuối giờ chiều 4-6, trưởng ban giải quyết khiếu nại của LĐBĐ VN (VFF) - luật sư Chu Hồng Thanh - xác nhận chỉ mới biết vụ việc Hải Phòng khiếu nại qua thông tin trên báo chí và bộ phận này vẫn chưa nhận được văn bản khiếu nại chính thức từ CLB Hải Phòng.

Ông Thanh cũng cho biết thêm trong vòng bảy ngày từ lúc nhận được đơn khiếu nại, ban giải quyết khiếu nại tiến hành từng bước (theo đúng quy chế bóng đá chuyên nghiệp) sẽ thẩm tra hồ sơ, thu thập chứng cứ và triệu tập cuộc họp toàn ban để xem xét và đưa ra quyết định sau cùng.

Trước đó ngày 3-6, ban kỷ luật thuộc VFF đã đưa ra bản án kỷ luật đình chỉ thi đấu đến hết ngày 31-8-2014 đối với hậu vệ phải Văn Nam (Hải Phòng) sau pha gây hấn với Samson (Hà Nội T&T) ngày 1-6 trên sân Lạch Tray trong khuôn khổ vòng 17 V-League Eximbank. Trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường cho biết lỗi đầu tiên thuộc về Văn Nam khi có hành động chơi xấu là dùng tay tác động vào cổ khiến Samson ngã lăn ngoài đường biên. Đây chính là lý do khiến Samson nổi nóng, tấn công trả đũa Văn Nam dẫn đến cuộc ẩu đả. Trong khi đó, Samson bị treo giò bốn trận.

Sau khi ban kỷ luật của VFF đưa ra án phạt này, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã gặp ban tổ chức V-League 2014 để khiếu nại về án phạt mà họ cho rằng quá nặng tay với một số cầu thủ Hải Phòng trong đó có án phạt dành cho hậu vệ Văn Nam. Thậm chí CLB Hải Phòng còn cho biết nếu như các bộ phận chức năng không giải quyết thỏa đáng vụ việc này khiến họ không còn đủ cầu thủ thi đấu ở giai đoạn cuối của V-League thì CLB sẽ xem xét khả năng rời khỏi cuộc chơi.

Tuy nhiên đến chiều qua, ban giải quyết khiếu nại của VFF vẫn chưa nhận được đơn từ CLB Hải Phòng. 

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên