Sự kiện thông báo hủy show vào chiều 22-12, trước thời điểm diễn ra sự kiện đúng một ngày.
Hiện, đại nhạc hội này tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận khi nhiều khán giả bức xúc vì chưa được hoàn tiền vé.
Ban tổ chức K-pop Open Air #2 "giải quyết quá chậm"
Điều khiến khán giả mua vé đại nhạc hội K-pop Open Air #2 quan tâm nhất lúc này chính là họ mua vé rồi, giờ có được hoàn tiền không?
Trong thông tin chính thức tới báo chí ngày 22-12, ban tổ chức cho biết sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé khán giả đã mua theo đúng quy định của pháp luật.
"Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức về cách thức hoàn tiền vé tại thông báo tiếp theo".
Tuy nhiên, hiện tại, vẫn chưa thấy fanpage BOM Entertainment (kênh thông tin chính thức về chương trình) đăng tải thông báo tiếp theo.
Ban tổ chức cũng không đưa ra thời hạn cụ thể cho thông báo này.
"Cách giải quyết quá chậm, thiếu minh bạch, khiến khán giả hoang mang", bạn Suli Nguyễn phát biểu.
Sáng 23-12, Tuổi Trẻ Online liên hệ đại diện ban tổ chức để hỏi về quá trình hoàn tiền vé, tuy nhiên người này không nghe máy.
Hai ngày trước, khi gửi những câu hỏi liên quan đến những lùm xùm quanh sự kiện K-pop Open Air #2, Tuổi Trẻ Online cũng không nhận được phản hồi nào từ ban tổ chức.
Người hoang mang, người kêu gọi tố cáo lên Bộ Công an
Trước đó, tối 21-12, trên nhiều fandom (cộng đồng fan hâm mộ) của các nghệ sĩ, các trưởng fandom đã nhận được thông báo hủy show từ ban tổ chức để thông tin lại việc hoàn tiền vé cho các thành viên.
Tuy nhiên, liên hệ fanpage Nichkhun 닉쿤 Là Hàng Xóm Của Tôi - Khunneighbor, một thành viên thuộc fandom nhóm 2PM, quản trị trang này cho biết riêng con số đặt trước của cộng đồng fan 2PM này khoảng 200 người.
Theo người này, đây chưa phải là con số cuối cùng vì nhiều người đặt vé sau cũng như đặt vé trên các kênh khác. "Tới thời điểm hiện tại chưa có ai được hoàn tiền", người quản trị cho hay.
Trên nhiều hội nhóm, trưởng các fandom cũng cho biết đang tích cực trao đổi với ban tổ chức để hoàn tiền vé cho fan.
Facebooker Heidi Trịnh (24 tuổi, TP.HCM) gửi phản ánh tới Tuổi Trẻ Online "nhờ báo phản ánh giùm" vì fan "không biết trông vào đâu".
Heidi Trịnh chia sẻ cô mua qua web bán vé của WOW và thanh toán qua kênh thanh toán Cake.
"Khi K-pop Open Air #2 bị hủy, ban tổ chức chỉ thông báo sẽ hoàn cho các fanclub, còn những bạn mua trực tiếp như mình thì không được nhắc đến", Heidi nói.
Facebooker này kể thêm bạn cô hỏi Cake, thì Cake bảo đang đợi thông tin hoàn từ ban tổ chức sự kiện.
"Cake cũng không cho tụi mình một hướng giải quyết thỏa đáng như thế nào. Tụi mình khá sốc vì Cake là đơn vị trung gian thanh toán", Heidi Trịnh cho biết thêm.
Trên nhóm Đu đưa X-mas Festival Open Air tại Hà Nội hơn 3.000 thành viên, có thành viên nói "Chúng mình phải quyết liệt trong vấn đề hoàn lại tiền vé của ban tổ chức".
Một thành viên trong fandom của Infinite còn kêu gọi nhiều thành viên khác làm đơn tố cáo lên Bộ Công an, và cơ quan bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận