26/03/2013 22:40 GMT+7

Chưa đầy 2 giờ, phát 20.000 vé đêm nhạc Trịnh

Q.N.
Q.N.

TT - Dù 8g ngày 26-3 ban tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 12 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn Ðóa hoa vô thường mới phát vé, nhưng rất đông người hâm mộ nhạc sĩ tài hoa này đã đến xếp hàng nhận vé từ 3g sáng để nắm chắc cơ hội có vé trong tay.

TT - Dù 8g ngày 26-3 ban tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 12 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn Ðóa hoa vô thường mới phát vé, nhưng rất đông người hâm mộ nhạc sĩ tài hoa này đã đến xếp hàng nhận vé từ 3g sáng để nắm chắc cơ hội có vé trong tay.<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Các nhân viên bảo vệ tại khu hồ bán nguyệt - Phú Mỹ Hưng (địa điểm phát vé cũng như diễn ra chương trình vào tối 31-3) cho biết họ rất bất ngờ và cảm động trước tình cảm của những người hâm mộ nhạc Trịnh, vì năm ngoái phải hơn 4g sáng mới thấy người hâm mộ đến chờ nhận vé. Ðúng 9g39, hơn 20.000 vé dành cho công chúng đã được phát hết.

Riêng 2.000 vé dành cho những người hâm mộ ở xa (gửi thông tin nhận vé qua email) được phát vào hôm nay (27-3) tại quầy nhận vé qua email ở The Crescent Mall và các ngày còn lại tại nhà riêng của gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Những khán giả ở xa đã đăng ký qua email và nhận được thư hồi đáp từ ban tổ chức có thể mang thư hồi đáp đến địa điểm phát vé để nhận vé. Ban tổ chức cũng cho biết chỉ trong ngày đầu đưa thông tin về chương trình đã có hơn 1.500 người hâm mộ gửi email đăng ký nhận vé. Tuy nhiên hệ thống máy tính đã kiểm tra và loại ra gần 400 email được gửi tới từ những địa chỉ không quá xa TP.HCM.

Ðêm nhạc Ðóa hoa vô thường sẽ diễn ra từ 20g ngày 31-3 tại khu hồ bán nguyệt - Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM). Tuy nhiên, ban tổ chức sẽ mở cửa khu vực biểu diễn từ 16g để khán giả có thể "xí" cho mình những chỗ ngồi thuận tiện, hoặc tham gia vào một số hoạt động cộng đồng tại đây như hát karaoke nhạc Trịnh, hát với các nhạc cụ mộc do các nhóm tình nguyện viên, sinh viên, thành viên câu lạc bộ người hâm mộ nhạc Trịnh tổ chức... Ban tổ chức cũng sẽ phát lời ca khúc Nối vòng tay lớn cho khán giả để tất cả cùng hòa ca với hi vọng mang lại một không khí thật ấm áp và lập nên kỷ lục về số người cùng thể hiện ca khúc này.

Q.N.

QETIzsKo.jpgPhóng to
Người hâm mộ xếp hàng dài trước trung tâm thương mại The Crescent để nhận vé xem đêm nhạc Đóa hoa vô thường (ảnh chụp lúc 6g ngày 26-3) - Ảnh: Trung Trực
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên