20/03/2013 18:38 GMT+7

Chủ tịch Kim Jong Un có con gái?

ĐỨC TOÀN
ĐỨC TOÀN

TTO - Cựu ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman, sau chuyến thăm CHDCND Triều Tiên, đã tiết lộ gia đình Chủ tịch Kim Jong Un vừa chào đón thành viên mới là một bé gái.

2GjrcLT5.jpgPhóng to

Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman trong một sự kiện cùng Chủ tịch Kim Jong Un và đệ nhất phu nhân Ri Sol Ju hồi cuối tháng 2 - Ảnh: Reuters

"Phu nhân của Chủ tịch Kim rất hào hứng và liên tục nói về con gái xinh xắn của họ" - Rodman nói với báo The Sun (Anh).

Cùng lúc, Đài NHK (Nhật Bản) dẫn một nguồn tin thông thạo vấn đề CHDCND Triều Tiên cho biết phu nhân Ri đã sinh con gái.

Nhà quan sát CHDCND Triều Tiên Michael Madden nhận định nếu Chủ tịch Kim Jong Un có con trai thì chắc chắn Hãng tin KCNA đã loan báo về người kế vị.

Báo Huffington Post bình luận nếu thông tin mà Rodman cung cấp cho The Sun được xác thực thì Rodman chắc chắn bị xếp vào danh sách những đối tượng "không đáng tin cậy" của CHDCND Triều Tiên khi tiết lộ "bí mật quốc gia" về đời tư cá nhân của nguyên thủ nước này.

Từ trước đến nay CHDCND Triều Tiên hầu như không cung cấp thông tin về cuộc sống riêng tư của các lãnh đạo nước này. Kể cả thông tin về hôn thê của Chủ tịch Kim Jong Un cũng chỉ được KCNA giới thiệu vắn tắt trong các bản tin là "vợ của ngài Kim Jong Un".

Trả lời báo Chosun Ilbo, một quan chức Chính phủ Hàn Quốc không xác nhận câu chuyện của Rodman, tuy nhiên khẳng định chuyện phu nhân Ri đã mang thai và hạ sinh vào năm 2012.

Theo những bức ảnh chụp đệ nhất phu nhân CHDCND Triều Tiên Ri Sol Ju từ giữa tháng 12 năm ngoái thì cô vẫn còn mang thai, cho đến khi tham dự một buổi hòa nhạc mừng năm mới hồi đầu năm thì phu nhân Ri đã trông thon gọn hơn. Rodman cũng chia sẻ với The Sun: “Phu nhân Ri trông mảnh mai và khá cao so với phụ nữ Triều Tiên, khoảng 1,65m”.

ĐỨC TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên