26/10/2013 17:11 GMT+7

Chủ tịch Blatter: "Tôi không phải ký sinh trùng hút máu"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO-Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã nói như vậy trong buổi diễn thuyết với các sinh viên trường đại học Oxford hôm 26-10.

Báo The Independent dẫn lời ông Blatter: "Có lẽ các bạn nghĩ tôi là một kí sinh trùng hút máu tàn ác và nên rút khỏi đời sống bóng đá. Trong những năm qua các phương tiện truyền thông thường xuyên chỉ trích tôi, sẽ là nói dối nếu bạn cảm thấy mình không bị tổn thương ngay cả khi trái tim bằng đá".

Trong buổi nói chuyện, ông Blatter không quên khẳng định , việc tổ chức World Cup 2010 ở Nam Phi đã làm thay đổi nhận thức và định kiến của người dân, qua đó giúp họ có cuộc sống tốt hơn. Ông Blatter còn nhấn mạnh tiền đã đổ vào bóng đá nữ nhiều hơn trong các năm qua.

Ông Blatter nói tiếp: "Có những người sẽ cho bạn biết rằng FIFA chỉ là một âm mưu, một sự lừa dối và nó quá quyền lực cho những ai muốn chống lại. Có những người sẽ nói với các bạn về những âm mưu đen tối bên trong văn phòng chính ở Zurich (Thụy Sỹ). Họ tin rằng chúng tôi ngồi ở đó với nụ cười nham hiểm và nhận tiền từ các quốc gia đăng cai World Cup. Và ai đó sẽ dẫn dắt bạn để chúng tôi trở thành những nhân vật phản diện tàn ác ở thành phố Nottingham. Và thực tế chúng tôi có nhiều điểm chung với Robin Hood hơn nhân vật Jame Bond (nhân vật chính trong loạt phim Điệp viên 007) tinh quái".

Gần đây, sau thất bại trong cuộc chạy đua giành quyền đăng cai World Cup 2018, Anh quốc  và báo chí nước này đã có nhiều lần công kích dữ dội vào cá nhân ông Blatter và FIFA. Trong buổi nói chuyện trên, ông Blatter còn nói, một trong những "sai lầm" của FIFA là tạo ra cho nước Anh cảm giác chúng tôi không thân thiện với họ.    

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên