21/06/2016 13:01 GMT+7

Chủ nhà Mỹ chờ phép mầu

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 8g ngày 22-6 (BTV5 THTT), dù sở hữu lợi thế sân nhà và tinh thần hưng phấn nhưng đội tuyển Mỹ được dự đoán sẽ khó gây bất ngờ khi đụng độ với ứng cử viên vô địch Argentina ở bán kết Copa America 2016 tại Houston.

Jurgen Klinsmann (bìa phải) sẽ giúp tuyển Mỹ vượt qua khó khăn? Ảnh: Reuters

Áp lực trên vai của HLV Jurgen Klinsmann phần nào đã được gỡ bỏ sau khi đội chủ nhà xuất sắc đoạt vé vào bán kết Copa America 2016. Trong hành trình đó, đội bóng xứ cờ hoa đã đá bại 2 đối thủ rất khó chịu là Paraguay và Ecuador. Đây là thành tích không nhiều CĐV Mỹ chờ đợi bởi phong độ tệ hại của đội tuyển Mỹ ở các trận đấu trước đó, nhất là sau trận ra quân để thua Colombia 0-2. Thế nhưng, thật không may cho tuyển Mỹ khi các cầu thủ đang chơi thăng hoa thì họ phải gặp Argentina ở bán kết.

Vào lúc này, không ai muốn đối mặt với Argentina bởi Messi và các đồng đội đang có phong độ gần như khó ai có thể cản bước họ. Đội bóng xứ tango giành chiến thắng như chẻ tre từ vòng bảng đến tứ kết nhờ lối chơi kết dính giữa các tuyến và cực kỳ hiệu quả ở hàng tấn công.

Có lẽ chỉ có phép mầu mới giúp được tuyển Mỹ làm nên bất ngờ trước Argentina. Thế nhưng, các cầu thủ Mỹ vẫn tràn đầy lạc quan. Hãng tin Reuters dẫn lời tiền đạo Bobby Wood: “Chúng tôi đang rất tự tin. Tuyển Mỹ có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào vào lúc này”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên