26/06/2012 00:05 GMT+7

Christine Hà vào tốp 14 Vua đầu bếp

K.LOAN (Theo Fox)
K.LOAN (Theo Fox)

TT - Đầu bếp khiếm thị gốc Việt Christine Hà (“Cá kho tộ của cô gái khiếm thị gốc Việt”, Tuổi Trẻ ngày 17-6), 33 tuổi, đã tiếp tục khiến các đầu bếp lừng danh thế giới tin tưởng vào tài nghệ nấu ăn của cô trong cuộc thi truyền hình thực tế Vua đầu bếp (Master Chef) trên kênh Fox (Mỹ).

Thí sinh gốc Việt khiếm thị thi "Vua đầu bếp"

8mJl5m2j.jpgPhóng to

Christine Hà và giám khảo Joe Bastianich - Ảnh: insidetv.ew.com

Cô đã vào được tốp 14 một cách ngoạn mục, thậm chí còn khiến giám khảo nghi ngờ là “không biết cô có khiếm thị hoàn toàn hay không” khi thấy cô trình bày món ăn rất đẹp.

Christine Hà đang là gương mặt được nhiều khán giả chú ý khi trở thành thí sinh khiếm thị đầu tiên tham gia cuộc thi đòi hỏi rất nhiều sáng tạo và khéo tay để thuyết phục ban giám khảo khét tiếng là khó tính. Cô di chuyển trong khu vực nấu ăn bằng gậy dành cho người mù, có sự hỗ trợ của một trợ lý (giúp cô lấy các thứ theo yêu cầu nhanh chóng hơn).

Trong tập thi nấu ăn cho 200 lính tại một trang trại ở vòng tốp 16, Christine thậm chí còn cắt vào tay mình (lần thứ hai kể từ khi cô bị mù và bắt đầu nấu ăn). Cô hỏi: “Tôi có bị chảy máu không?”, và bác sĩ được gọi đến. Những giọt nước mắt lo sợ và hồi hộp, thậm chí cô không tự tin mình đã làm được chiếc bánh ngon như mong muốn. Chỉ đến khi giám khảo Gordon Ramsay nâng bánh lên, cạo cạo bề mặt để cô nghe thấy tiếng động và nhận ra mặt bánh giòn, cứng, cô mới khóc vì sung sướng. (Xem phần thi làm bánh của cô tại http://www.youtube.com/watch?v=6YRybHOeL6M&feature=player_embedded).

Tập tiếp theo phát sóng trên Fox vào ngày 25 và 26-6. Trong tập này, các thí sinh phải nấu cho khách đang đói ngấu của khách sạn và một món ăn với giá nguyên liệu chỉ với 20 USD. Cùng chờ xem Christine Hà - người mà món ăn thuyết phục nhất của cô với bạn bè đến nay là “gà kho gừng” - sẽ thể hiện như thế nào trong phần thi này.

K.LOAN (Theo Fox)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên