03/12/2015 14:59 GMT+7

Chris Hemsworth giảm cân “điên cuồng” đóng The heart of the sea

ĐƯỜNG THIÊN KHUÊ
ĐƯỜNG THIÊN KHUÊ

TTO - Nam diễn viên người Úc tạm biệt thân hình vạm vỡ của "Thần Sấm", nhịn ăn nhịn uống để đầu tư cho vai diễn một thủy thủ sắp chết đói trong bộ phim In the Heart of the Sea (tựa tiếng Việt Biển Sâu Dậy Sóng, ra rạp ngày 11-12.

Chris Hemsworth trước (ảnh trái) và sau khi phải giảm cân để đóng phim Biển Sâu Dậy Sóng.

Hôm 22-11, Chris đăng trên mạng xã hội một tấm ảnh “hết hồn” với bộ râu rậm, mái tóc bù xù và thân hình gầy trơ xương. Sau vai diễn đáng nhớ trong Rush (2013), lần này Chris cũng hóa thân vào một nhân vật có thật: Owen Chase, thủy thủ làm việc trên tàu săn cá voi Essex.

Sau khi một con cá voi khổng lồ phá tan tành con tàu Essex, Owen cùng các thủy thủ khác trôi dạt giữa biển khơi, không thực phẩm, không chút hy vọng.

Để tạo hình người bị đắm tàu sao cho chân thật, Chris giảm chế độ ăn xuống còn 500 calories mỗi ngày. Đối với một người đàn ông hoạt động nhiều như Chris, cần nạp 2.400 - 3.000 calories/ngày mới đủ. 

Chuyện nhịn ăn này đối với Chris "chẳng vui chút nào". Phần lớn các vai diễn của Chris Hemsworth trước nay đều đòi hỏi thân hình "sáu múi cuồn cuộn", vậy nên phim In the Heart of the Sea là một kỷ niệm đáng nhớ của nam tài tử 32 tuổi.

Hiện Chris đang tích cực theo một chế độ ăn mới để lấy lại vóc dáng lực lưỡng thời đóng phim Thor.

The heart of the sea
Cảnh trong phim.
Phim In the Heart of the Sea là một kỷ niệm đáng nhớ của nam tài tử 32 tuổi. 
ĐƯỜNG THIÊN KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Bi\u1ec3n S\u00e2u D\u1eady S\u00f3ng, ra r\u1ea1p ng\u00e0y 11-12." />