21/06/2016 11:41 GMT+7

Chồng đâm chết vợ vì bị từ chối yêu lãnh án chung thân

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Đi nhậu về giữa đêm, Nguyễn Hoài Sơn ôm vợ nhưng bị chị Thủy gạt tay ra. Nghe vợ nói quyết không chịu sống chung nữa, Sơn đã rút dao đâm 1 nhát vào bụng chị.

Bị cáo Sơn tại phiên xử lưu động - Ảnh: Tuyết Mai

Ngày 21-6, TAND TP.HCM đã tổ chức phiên tòa lưu động tại cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3 xét xử và tuyên phạt Nguyễn Hoài Sơn - 29 tuổi, quê Phú Yên mức án tù chung thân về tội giết người.

Theo cáo trạng, Sơn và chị Đoàn Thị Xuân Thủy là vợ chồng và đã có 2 con. Trong quá trình chung sống, vợ chồng Sơn thường xảy ra mâu thuẫn. Tháng 9-2015, Sơn và Thủy vào TP.HCM bán vé số.

Vào khoảng 1g45 ngày 12-10-2015, sau khi đi nhậu, Sơn về phòng trọ thì thấy Thủy đang nằm ngủ dưới sàn nhà. Sơn liền đến ôm vợ nhưng bị vợ gạt tay ra. Sơn tiếp tục ôm thì chị Thủy nói đã có người khác.

Bực tức, Sơn xuống bếp lấy con dao nhọn đi đến chỗ Thủy nằm, nói: “Nếu bây giờ em không sống chung với anh nữa, anh đâm em chết được không?”.

Nghe Thủy trả lời: “Ông muốn làm gì thì làm”, Sơn rút dao trong túi quần ra, nhắc lại câu hỏi một lần nữa, nhưng Thủy vẫn trả lời như cũ.

Lúc này, Sơn liền cầm dao đâm thẳng xuống bụng vợ. Chị Thủy la lên, Sơn hoảng sợ rút dao ra. Ngay sau đó, chị Thủy được đưa đi cấp cứu nhưng đến chiều cùng ngày thì tử vong. Sơn đến công an phường 4, quận 3 tự thú.

Tại phiên tòa, Sơn khai nhận sự việc như cáo trạng đã truy tố. Bị cáo khai vẫn thương vợ và không mong vợ chết.

Tuy nhiên, do đã say và quá tức giận vì bị vợ từ chối tình cảm nên trong lúc nóng nảy không làm chủ được bản thân Sơn đã đâm vợ. Bị cáo cũng xin giảm nhẹ hình phạt để trở về nuôi 2 con nhỏ.

Xét thấy hành động của bị cáo cần có hình phạt nghiêm khắc tương xứng để răn đe, giáo dục, nên tòa đã tuyên phạt Sơn mức án chung thân như trên. 

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên