20/05/2014 15:33 GMT+7

Chồng cắt cổ vợ rồi tự tử vì đòi li dị

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Trong lúc cãi nhau, tức giận vì vợ đòi li dị, Huỳnh Kim Phink đã cầm dao, cắt cổ vợ dù mẹ ruột Phink đã ngăn cản. Tưởng vợ đã chết, Phink đâm dao vào mình tự tử nhưng không chết.

Chiều 20-5, lãnh đạo Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Trà Vinh, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Kim Phink (24 tuổi, ngụ xã Đôn Xuân, huyện Trà Cú) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, Huỳnh Kim Phink và Võ Thị Thúy An (22 tuổi) cưới nhau năm 2013 và đã có hai con. Trong thời gian chung sống, giữa Kim Phink và Thúy An hay xảy ra mâu thuẫn nên nhiều lần Thúy An đòi li dị.

Khoảng 8g ngày 21-4, trong lúc lời qua tiếng lại, do tức giận về việc vợ đòi li dị nên Kim Phink đã dùng con dao giấu trong túi quần đâm nhiều nhát khiến Thúy An bị thương. Thấy con dâu bị đâm, mẹ của Kim Phink ngăn cản để Thúy An chạy thoát nhưng Kim Phink vẫn hung hăng đuổi theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào lưng khiến Thúy An chạy được khoảng 60m thì té ngã.

Chưa dừng lại, Kim Phink tiếp tục đuổi theo, ngồi đè lên bụng không cho Thúy An vùng vẫy và dùng dao cắt cổ Thúy An mặc cho người vợ kêu khóc van xin.

Khi thấy vợ đã bất tỉnh, tưởng Thúy An đã chết, Kim Phink định dùng dao tự tử nhưng được gia đình can ngăn và đưa Thúy An đi cấp cứu. Sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh, hiện sức khỏe của Thúy An đã qua cơn nguy kịch. Sau một ngày gây ra vụ việc, Kim Phink đến cơ quan công an đầu thú.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên