30/08/2017 21:06 GMT+7

Chồng cắm điện 220V chích vào người vợ

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ngày 30-8, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Thạch Ngọc Chiến (52 tuổi, ngụ xã Kim Hòa, huyện Cầu Ngang) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân được xác định là bà Thạch Thị Sốc Kha, 47 tuổi, ngụ xã Kim Hòa, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào chiều 29-8, người dân xã Kim Hòa (huyện Cầu Ngang) nghe tiếng kêu cứu thất thanh của bà Kha nên chạy qua nhà xem.

Người dân nhìn thấy bà Kha bị chồng dùng dây xích trói lại và liên tục đánh vào người gây thương tích ở vùng mặt. Lúc này, mọi người can ngăn và trình báo cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, bước đầu ông Chiến khai nhận do nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên ghen tuông.

Trước khi đánh vợ, ông Chiến đã dùng dây điện có nguồn điện 220V chích vào người bà Kha. Khi bà Kha bị điện giật té ngã xuống nền, ông Chiến lao đến ôm vợ và chích điện với mục đích cả hai vợ chồng cùng chết. Tuy nhiên, nhờ nguồn điện tự ngắt cầu dao nên cả hai thoát nạn.

Lúc này, ông Chiến mới kéo vợ ra trước nhà dùng dây xích trói lại và liên tiếp đánh đập thì được người dân can ngăn.

Theo trình bày của bà Kha với cơ quan công an, khoảng 6 tháng qua, bà lên TP.HCM làm thuê, còn ông Chiến sống ở nhà một mình với đứa cháu ngoại.

Vào ngày 28-8, bà từ TP.HCM về nhà và mang theo tiền trả nợ và lãi cho ngân hàng vì đến kỳ hạn.

Bà tìm chìa khoá để mở tủ lấy sổ vay ngân hàng nhưng không thấy nên mới hỏi chồng. Ông Chiến cho rằng vợ lấy chìa khoá mở tủ lấy tiền để cho nhân tình bên ngoài nên ông tấn công vợ. 

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên