13/07/2017 13:18 GMT+7

Ghen tuông, đâm liên tiếp người tình đến chết

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Thấy chị Hằng nhắn tin điện thoại, Lãm nghi ngờ chị có bạn trai mới nên xảy ra cãi vã. Trong lúc bực tức, Lãm dùng dao đâm liên tiếp Hằng đến chết.

Bị cáo Nguyễn Triết Lãm lãnh án 20 năm tù do đâm chết người tình - Ảnh: Xuân An

Sáng 13-7, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã xét xử lưu động vụ án giết người tình dã man do ghen tuông xảy ra vào đầu năm 2017.

Theo cáo trạng, Nguyễn Triết Lãm (25 tuổi, quê Kiên Giang) sống chung với chị Trần Thị Hằng (21 tuổi, quê Đồng Tháp) như vợ chồng tại một phòng trọ thuộc phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Ngày 24-1-2017, sau khi ăn cơm xong, chị Hằng cùng Lãm lên gác của phòng trọ dọn đồ về nhà mẹ ruột ở tỉnh Đồng Nai để ăn Tết nguyên đán. Lúc này, Lãm thấy Hằng lấy điện thoại nhắn tin nên nghi ngờ Hằng nói chuyện với bạn trai. 

Giữa hai người xảy ra cãi vã, dẫn đến xô xát. Sau đó Hằng nói với Lãm ra tết sẽ chuyển ra ngoài ở riêng nên Lãm càng bực tức.

Nghĩ chị Hằng phản bội tình cảm, Lãm rút một con dao gấp dài 20cm giấu trong người đâm liên tiếp hai nhát vào vùng ngực của chị Hằng. Chị Hằng vũng vẫy kêu cứu thì bị Lãm đâm thêm một nhát vào lưng.

Chị Hằng cố chạy thoát ra ngoài thì bị Lãm đuổi theo đâm liên tiếp vào ngực và bụng khiến chị tử vong sau đó.

Sau khi đâm chết chị Hằng, Lãm dùng dao định tử tử thì được người dân trong xóm trọ can ngăn nên chỉ bị xây xát nhẹ. Sau đó công an đã bắt giữ Lãm để điều tra hành vi giết người.

Tại phiên xét xử sáng 13-7, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt Lãm 20 năm tù.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên