28/07/2013 01:37 GMT+7

Chơi tuốt

BÚT BI
BÚT BI

TT - Mấy bữa nay ông có dám xơi bún không? Chẳng hạn bún thịt nướng, bún chả giò hay bún đậu mắm tôm?

- Các bác ấy còn đang tranh cãi, nói qua nói lại... rần rần kìa, vậy thì trong khi chờ đợi kết luận cuối cùng, tôi quyết định... chơi tuốt! Không chỉ mấy món trên, tôi còn xơi luôn bún măng, bún mọc và sắp xếp lịch một số món bún khác sẽ ăn trong các ngày tới.

- Ấy chết, có kiêng có lành, phải ráng nhịn thôi, ông ạ! Ông ăn nhiều bún thế, đi khám điền thổ ban đêm, người ta soi đèn thấy phát sáng thì lộ mất!

- Thời buổi này nếu kiêng thì phải nhịn toàn tập. Đâu chỉ món bún, quay phải thì đụng gà kháng sinh, quay trái lại gặp rau củ nhiễm khuẩn. Đó là chưa nói chắc còn nhiều món cũng có nhiễm, có dính mà ta chưa biết, hoặc người ta chưa muốn công bố vì sợ... “sốc”.

- Vậy là ông thuộc trường phái “chơi tuốt”, thà chết độc còn hơn chết đói! Tôi thì không dám liều thân như thế, cả nhà tôi quyết thực hiện chính sách “tự cung tự cấp”, chỉ ăn rau tự trồng trên sân thượng.

- Vâng, mời ông cứ việc ăn rau nhé! Con người tôi trần tục, miếng ăn ngon không thể nhắm mắt bỏ qua. Thôi thì mọi sự tùy... hên xui vậy! Tui đi chén bún thịt bò xào đây, có gan thì đi cùng, tui bao!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: bún chất tẩy trắng