06/07/2014 03:11 GMT+7

Chơi tệ như Hazard!

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Là một trong những ngôi sao được kì vọng nhất của tuyển Bỉ nhưng những gì Hazard thể hiện ở World Cup 2014 nói chung và trận tứ kết Bỉ thua Argentina 0-1 chỉ là một sự thất vọng tràn trề.

Báo điện tử Goal.com đã dành cho Hazard điểm số rất khiêm tốn là 2/5 điểm tối đa. Goal.com nhận xét: "Hazard chắc chắn là ngôi sao của đội tuyển Bỉ ở kì World Cup lần này. Nhưng anh đã có màn trình diễn không tương xứng với đẳng cấp của mình tại sân khấu mà đáng lý ra Hazard phải tỏa sáng cùng các đồng đội. Ở trận đấu với Argentina, Hazard đã di chuyển tích cực nhưng hình ảnh anh để lại trong lòng khán giả chỉ là sự nhạt nhòa không có lời giải".

Thật vậy, trước khi bị thay ra sân ở phút 75 bởi Chadli, Hazard (di chuyển 8.217m, thực hiện 23 đường chuyền chuẩn xác và...không một lần sút cầu môn),thường xuyên có những pha đi bóng bế tắc. Trong bối cảnh tuyển Bỉ đang bị dẫn bàn thì những tình huống đi bóng "không có lối ra" Hazard thật sự đã làm...nản lòng đồng đội. Những số liệu thống kê nói trên đã "phản bội" hình ảnh một ngôi sao được các CĐV chờ đợi trước khi World Cup 2014 bắt đầu.

Ngoài ra, Hazard cũng là cầu thủ được bạn đọc Goal.com bình chọn là người chơi tệ nhất trận đấu Argentina - Bỉ. Điều này cũng đã cho thấy, các CĐV đã thất vọng như thế nào trước màn trình diễn của tiền vệ đang khoác áo Chelsea. Ngược lại, nếu số 10 tuyển Bỉ Hazard gây thất vọng bao nhiêu thì bên phía đội Argentina, số 10 của Argentina Lionel Messi lại làm thỏa mãn sự chờ đợi của người hâm mộ.

Ở trận này, Messi được đội ngũ chuyên môn của Goal.com chấm 3.5/ 5 điểm tối đa (chỉ kém Cầu thủ xuất sắc nhất trận Gonzalo Higuain 0,5 điểm). Tuy vậy, Messi vẫn được độc giả Goal.com bình chọn là Cầu thủ xuất sắc trận.   

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên