13/01/2012 16:01 GMT+7

Chơi "Cut the Rope" miễn phí trên IE9

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Tương tự phiên bản Angry Birds (những chú chim giận dữ) chơi trực tuyến ngay trong trình duyệt Chrome, Cut the Rope (cắt dây), trò chơi thú vị rất phổ biến trên các thiết bị di động như tablet và smartphone, đã có thể chơi trực tuyến miễn phí ngay trên trình duyệt Microsoft IE9.

Angry Birds đã có thể chơi trực tuyến miễn phí

9ppGpJ00.jpgPhóng to
Giao diện Cut the Rope trên IE9

Cut the Rope là game trên thiết bị di động rất thành công trên nền tảng iOS. Đến tháng 11-2011, game này đã có doanh số bán ra đạt 3 triệu bản, hơn 60 triệu lượt tải từ Apple App Store và được bình chọn là một trong năm game hay nhất dành cho iPhone trong năm 2011.

Tải trình duyệt web Internet Explorer 9 (IE9) tại đây.

Cut the Rope có cách chơi đơn giản nhưng rất thú vị. Một chú quái vật nhỏ tên Om Nom rất thèm ăn kẹo nhưng viên kẹo lại bị nối vào các sợi dây. Nhiệm vụ của người chơi là vừa cắt dây làm sao để viên kẹo vừa rơi đúng vào miệng Om Nom vừa có thể thu hoạch được những ngôi sao lơ lửng. Mỗi vòng chơi sẽ có cách bố trí các chướng ngại vật như gai, bong bóng... để mỗi khi ra tay cắt dây, bạn sẽ phải suy nghĩ cẩn thận.

ZeptoLab đã phối hợp cùng Microsoft đưa game di động Cut the Rope lên trình duyệt web IE9 qua phiên bản HTML5, có thể chơi trực tuyến tại đây. Qua đó Microsoft muốn chứng minh các ứng dụng trên nền HTML5 sẽ chạy rất mượt mà trên trình duyệt web IE9, tương tự như trên điện thoại di động hay máy tính bảng.

Phiên bản Cut the Rope trên IE9 có 25 cấp độ chơi, hiện chỉ có thể chơi được khi truy cập bằng trình duyệt web IE9. Các vòng chơi mới sẽ được cập nhật thời gian tới.

Bạn đọc có thể xem thêm thông tin về nhóm phát triển và "hậu trường" xây dựng Cut the Rope trên nền HTML5 tại đây.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên