05/03/2016 05:46 GMT+7

Chờ Sông Lam Nghệ An gượng dậy

S.H.
S.H.

TT - Chưa khi nào trong lịch sử V-League, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) lại có bước khởi đầu tệ hại như giải mùa này: thua liền 2 trận, bị thủng lưới 4 bàn và chưa ghi được bàn nào, đang tạm đứng đội sổ bảng xếp hạng.

Được chơi trên sân nhà cộng với sự trở lại sau án phạt treo giò hai trận của trung vệ Mạnh Hùng (15), hi vọng sẽ giúp SLNA có điểm trước QNK Quảng Nam - Ảnh: Anh Hoàng
Được chơi trên sân nhà cộng với sự trở lại sau án phạt treo giò hai trận của trung vệ Mạnh Hùng (15), hi vọng sẽ giúp SLNA có điểm trước QNK Quảng Nam - Ảnh: Anh Hoàng

Giải thích về việc này, phát biểu với tư cách giám đốc kỹ thuật đội SLNA, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng: “Bước đường trẻ hóa lực lượng khập khiễng cộng với ngoại binh yếu là nguyên nhân dẫn tới thành tích kém vui như vậy. Đó cũng là bài học Hoàng Anh Gia Lai đã hứng chịu mùa trước. Tôi tin rằng với truyền thống và sự quyết tâm thể hiện chính mình, SLNA sẽ gượng dậy trong vài trận sắp tới. Có thể điều ấy sẽ đến trong trận gặp QNK Quảng Nam…”.

Không chỉ HLV Hữu Thắng, người hâm mộ xứ Nghệ đang nóng lòng chờ đón sự khởi sắc trở lại của đội nhà. Xem ra đó là điều không dễ vào chiều 5-3 bởi QNK Quảng Nam dù không phải đối thủ đáng gờm nhưng cũng chưa có điểm nào ở mùa này. Sức ép tâm lý không được thua tiếp đang đè nặng lên đôi chân cầu thủ SLNA khi chơi trên sân nhà. Đó là chưa kể lối chơi của họ chưa có sự gắn kết nhịp nhàng, trong khi hàng thủ còn quá nhiều nhược điểm. Vì vậy 1 điểm có lẽ là điều SLNA lẫn QNK Quảng Nam đều nhắm đến trên sân Vinh.

Lịch thi đấu vòng 3 (ngày 5-3): SHB Đà Nẵng - Sanna Khánh Hòa (VTV6 THTT 17g), SLNA - QNK Quảng Nam (Bóng đá TV THTT 17g), Hải Phòng - XSKT Cần Thơ (VTC3 THTT 17g).

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên