31/07/2017 10:12 GMT+7

​Xe sang gây tai nạn liên hoàn trong đêm

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Chiếc xe sang mang thương hiệu Porsche đã gây tai nạn liên hoàn khiến sáu người bị thương trên tuyến phố Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng trong đêm 30-7.

Chiếc xe sang gây tai nạn trong đêm 30-7 - ẢNH: H.Vân
Chiếc xe sang gây tai nạn trong đêm 30-7 - ẢNH: H.VÂN

Lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông, Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng xác nhận vào đêm 30-7 trên tuyến phố Đà Nẵng thuộc địa bàn quận này đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 6 người bị thương, trong đó 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt - Tiệp.

Theo cơ quan chức năng, vào khoảng 23h30 đêm 30-7, xuất hiện một chiếc xe ô tô Porsche mang BKS 16N-6999 di chuyển tốc độ cao trên phố Đà Nẵng, khi về tới đoạn đường vòng Vạn Mỹ thì bất ngờ tông thẳng vào chiếc xe máy Sirius chạy ngược chiều làm người đàn ông trên xe máy này bị thương nặng.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe này không dừng lại mà tiếp tục lao về phía trước, đâm liên tiếp vào 2 xe máy nữa.

Tài xế điều khiển xế sang chỉ dừng lại khi một chiếc xe máy bị tông cuốn vào gầm khiến xe ô tô không thể nhúc nhích được nữa.

Theo nhiều người dân khu vực xảy ra vụ việc, lái xe sau khi gây ra tai nạn đã bước ra khỏi xe và được đưa đi trong tình trạng không còn tỉnh táo, bên trong xe khi đó còn một người ngồi bên ghế phụ.

Theo đăng ký, chiếc xe nói trên thuộc sở hữu của Công ty TNHH Phú Giá, có trụ sở đường Minh Khai, TP Hải Phòng.

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Ngô Quyền đang điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra tai nạn và hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên