31/07/2011 09:17 GMT+7

Chính quyền chuyên nghiệp

BÚT BI
BÚT BI

TT - Hoan hô thành phố Hải Phòng. Tổ chức họp báo lúc gần nửa đêm...

- Ông lại chọc ngoáy gì nữa đây?

- Xin thề là không chọc ngoáy một tẹo nào, mà là hoan hô thật sự.

- Tổ chức họp báo lúc gần nửa đêm mà hoan hô?

- Chứ sao. Này nhé, vụ cháy khiến 13 người chết hết sức thương tâm diễn ra ở xã Tân Dân, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng bắt đầu lúc 16g. Tại hiện trường, các lực lượng đã bảo vệ nghiêm ngặt nhằm phục vụ tốt công tác chữa cháy, cứu nạn nhân... Vì vậy giới báo chí khó thể tiếp nhận thông tin một cách chính xác, đầy đủ. Để giúp các phóng viên nắm bắt thông tin đầy đủ và quan trọng hơn là không để nhiễu thông tin, lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã quyết định tổ chức họp báo lúc 22g30.

- Thú vị thật. Đấy mới là một bộ máy chính quyền chuyên nghiệp chứ. Làm thế vừa hạn chế những lời đồn thổi không đúng vừa đáp ứng được nhu cầu cần có thông tin của báo chí. Cách làm của thành phố hoa phượng đỏ thật đáng giới thiệu rộng rãi cho các địa phương trên cả nước học tập.

- Chính xác. Chả bù có nhiều nơi khi nào có chuyện vui thì đua nhau đăng đàn phát biểu những lời có cánh. Còn có sự cố xảy ra là lẩn như chạch, đố dám hé miệng. Thậm chí còn gây áp lực để báo chí không đưa tin. Thật chẳng hiểu nổi là bệnh gì...

- Dễ hiểu thôi, bệnh yếu bóng vía nên không dám ra gió đó mà!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên