20/01/2018 08:17 GMT+7

Chiều nay tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp tại Đồng Nai

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Chiều nay 20-1, Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2018 của báo Tuổi Trẻ chính thức khởi động với buổi tư vấn tại Trường THPT Long Khánh, Đồng Nai.

Học sinh đến tham dự ngày hội tư vấn tuyển sinh của báo Tuổi Trẻ năm 2017 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Buổi tư vấn diễn ra lúc 14h ngày 20-1 tại Trường THPT Long Khánh (2A Cách Mạng Tháng 8, thị xã Long Khánh).

Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Bộ GD-ĐT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động thương binh và xã hội, Sở GD-ĐT và Tỉnh đoàn Đồng Nai phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup. 

Chương trình năm nay được đổi mới bằng việc “đưa” các trường đại học đến buổi tư vấn với việc bố trí thêm gian tư vấn cho các trường để cung cấp thêm thông tin và giới thiệu ngành nghề đào tạo cho thí sinh.

Tham gia các buổi tư vấn có đại diện Bộ GD-ĐT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động thương binh và xã hội, nhiều chuyên gia đến từ các trường ĐH, CĐ ở TP.HCM và các trường địa phương.

Đến với buổi tư vấn, học sinh được cung cấp thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2018. Đồng thời sẽ được hướng dẫn cách thức chọn ngành, chọn trường và định hướng nghề nghiệp.

Ngày mai 21-1 chương trình sẽ tiếp tục ở Bình Thuận, tại Trường THPT Phan Chu Trinh (163 Tuyên Quang, TP Phan Thiết) lúc 7h30 sáng. 

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên